Trong nước

Đ/c Nguyễn Thanh Bình Phó Ban Tổ chức Trung ương Đảng chúc Tết tại Kỳ Anh

Chiều 13/2, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình đã đi thăm, tặng quà cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Kỳ Anh. Cùng đi có Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Văn Thạch.

Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình trong buổi gặp mặt đại diện cán bộ, nhân viên cơ quan Huyện ủy và  UBND huyện Kỳ Anh

Đến thăm, chúc Tết đảng bộ, chính quyền huyện Kỳ Anh, Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình vui mừngtrước những thành quả mà huyện Kỳ Anh đạt được trong năm qua. Các dự án trọng điểm trên địa bàn được triển khai đúng tiến độ, xây dựng NTM chuyển biến mạnh mẽ, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được cải thiện rõ rệt. Thành quả đó là nhờ công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền được triển khai một cách quyết liệt, tạo được sự đồng thuận cao trong quần chúng nhân dân.

Phó Ban Tổ chức Trung ương nhấn mạnh: Năm 2015 sẽ là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của tỉnh cũng như của đất nước, trong đó có việc tổ chức Đại hội Đảng các cấp, do vậy Kỳ Anh cần dồn sức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Trước mắt, cần tập trung chăm lo cho nhân dân đón Tết, vui Xuân an toàn và tiết kiệm.

… tặng quà, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền huyện Kỳ Anh

Đến thăm và chúc Tết Quĩ tín dụng nhân dân cơ sở Kỳ Anh, Phó Ban Tổ chức Trung ương ghi nhận nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị và mong muốn: Thời gian tới Quỹ cần phối hợp với các hội, đoàn thể, chính quyền địa phương để triển khai các chương trình tín dụng nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, góp phần bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn.

… và một số đối tượng chính sách trên địa bàn huyện

Cũng trong dịp này, Phó Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm hỏi, tặng quà cho một số gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn Kỳ Anh. Đó là gia đình ông Nguyễn Viên Chăn – Thương binh ¼ ở khu phố Châu Phố; ông Trần Lũy – Thương binh 2/4, Đảng viên 65 năm tuổi đảng ở Khối phố 1; bà Phùng Thị Miu – Đảng viên 65 năm tuổi đảng ở Khu phố Trung Thượng và bà Nguyễn Thị Thiên – thân nhân liệt sỹ ở Khu phố Hưng Bình.

Tại các gia đình, Phó Ban Tổ chức Trung ương đã ân cần thăm hỏi về tình hình sức khỏe, đời sống; ghi nhận những hy sinh đóng góp của các thương binh, thân nhân gia đình chính sách và mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tham gia tích cực vào các phong trào của địa phương.

Tuệ Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP