Xã hội

Danh tính tài xế lùi xe làm chết bé trai, xóa dấu vết rồi bỏ trốn ở Nghệ An

Sau khi lùi xe cán phải bé trai, tài xế xuống xe bế thi thể cháu bé giấu đi, nhanh chóng xóa dấu vết hiện trường rồi lái xe bỏ đi.

Hình ảnh hiện trường thời điểm tài xế gây tai nạn rồi tìm cách xóa dấu vết.


Ngày 25/4, trao đổi với PV Báo Giao thông qua điện thoại, ông Hồ Xuân Hường - Chủ tịch UBND phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An, xác nhận thông tin và cho biết: Hiện cơ quan điều tra đã bắt giữ tài xế xe tải và tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Theo ông Hường, tài xế là Bùi Văn Vinh (1986, trú Phường Quỳnh Phương). Đặc biệt, nhà của lái xe tải và nhà của cháu bé cách nhau không xa vì cùng là người địa phương.

Trước đó, vào khoảng 8h sáng ngày 22/4, trên địa bàn phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai, xảy ra 1 vụ TNGT làm 1 cháu bé tử vong. Vào thời điểm này, một nam tài xế (chưa rõ danh tính) điều khiển chiếc xe tải chở gạch xây dựng. Trong lúc lùi xe đã không may cán phải 1 bé trai (hơn 1 tuổi), đang chơi ở trên đường. Cháu bé bị bánh xe cán qua người nên tử vong tại chỗ.

Đáng nói, ngay sau khi phát hiện sự việc, nam tài xế đã nhanh chóng xuống xe bế thi thể nạn nhân ra một vị trí khác rồi giấu đi. Sau đó, nam tài xế quay lại hiện trường dùng đất, cát lấp lên những vết máu và nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường.

Về phía người nhà cháu bé, do không thấy con nên cả gia đình mới tá hỏa đi tìm. Mọi người cũng tỏa đi khắp nơi tìm kiếm và phát hiện thi thể cháu cách hiện trường xảy ra sự việc không xa.

Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Qua kiểm tra hệ thống camera an ninh của một số hộ dân trong khu vực. Công an đã tìm được đoạn video ghi lại toàn diễn biến sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: atgt.vn

  Từ khóa: danh tính , tài xế , phi tang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP