Cộng đồng mạng

Dân mạng thả nghìn like với clip cô giáo khoanh tay cúi đầu chào từng học sinh và 3 “mật hiệu” mỗi em đều phải làm mới được vào lớp

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô giáo và các em học sinh cúi đầu chào nhau trước giờ vào lớp khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cô giáo và các em học sinh mầm non cúi chào nhau trước khi vào lớp học được chia sẻ lên mạng xã hội, thu hút nhiều sự quan tâm.

Sau ít giờ đăng tải, video clip đã có gần 5000 lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Hành động của cô và trò trường mầm non này đã nhận về ''cơn mưa lời khen''. Ảnh cắt từ clip

Người đăng video clip là tài khoản Xuân Sang, tài khoản này chia sẻ lại nội dung đoạn clip: ''Cô chào con ạ! Rất tình cảm và ngọt ngào.

Trẻ em như tờ giấy trắng, mình là người lớn tiếp xúc với trẻ như thế nào thì trẻ sẽ hành xử như thế ấy. Trường nào cũng như thế này thì tốt biết mấy. Mong sao các cô luôn giữ vững những điều tốt đẹp này để cho con cháu lớn lên trong ký ức đầy yêu thương.

Tuy mệt nhưng đây coi như là bài tập thể dục nhẹ nhàng và ý nghĩa''.

Cả cô và trò đều cúi đầu chào nhau trước khi các em bé vào lớp học. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, các em học sinh trước khi vào lớp đều chào cô giáo rất lễ phép, đáp lại, cô giáo cũng khoanh tay chào các em học sinh thân yêu của mình một cách đầy tình cảm và ấm áp. Sau đó cô trò cùng ôm lấy nhau tình cảm trước khi vào lớp học.

Sau khi chào nhau, 2 cô trò còn ôm hoặc đập tay nhau rất tình cảm. Ảnh cắt từ clip

Trong phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen cho cả cô giáo và các em học sinh mầm non về hành động ý nghĩa này.

Thành viên H.A viết: ''Trời ơi, đáng yêu quá, tuy rằng việc làm này tuy nhỏ nhưng khá hiếm đối với nhiều trường học hiện nay, đa phần toàn học sinh chào cô mà hiếm khi thấy cô cũng chào lại các con thân thiện và tình cảm thế này. Mình nghĩ các trường học khách nên học tập điều này để đào tạo ra thế hệ học sinh tài đức".

''Tiên học lễ, hậu học văn - ngôi trường này đã làm thật tốt công việc trồng người theo lề thói của ông bà ta xưa đã dạy. Cô giáo rất đáng yêu! Thật tuyệt! Rất muốn biết tên ngôi trường này!", nickname H.H bày tỏ.

Chị Phạm Thị Thúy Loan bình luận: "Đáng yêu quá! Học sinh nhiều trường vừa học thầy cô xong, gặp cũng lơ, thậm chí ra cổng các em còn chen lấn, xô đẩy cả thầy cô nữa. Clip này nên nhân rộng để học sinh các trường học hỏi, rèn thế hệ mầm non thế này rất tốt vì đó là nền tảng. Cô giáo là tấm gương. Quá tuyệt vời".

Hiện tại đoạn clip trên vẫn đang nhận về rất nhiều lượt like và chia sẻ, đặc biệt là sự quan tâm của các bậc phụ huynh đang có con nhỏ.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP