Nghi Xuân

Công an huyện Nghi Xuân khởi tố đối tượng cướp tài sản

Trước đó, khoảng 22h30’ ngày 08/4, Cường và Trịnh Văn Hải, SN 1993, ở cùng thôn khi chạy xe máy trên tuyến đường liên huyện Xuân Mỹ đi Xuân Thành, thì gặp Trần Văn Tuyên, SN 1986, trú tại xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đi xe máy cùng chiều. Lấy lý do anh Tuyên điều khiển xe lạng lách nên Cường và Hải đã chặn đánh anh Tuyên. Sau đó, Cường lấy xe máy anh Tuyên, hiệu Honda Future, BKS 37G1-625.19 dắt đi.

Chiều ngày 12/4, Công an huyện Nghi Xuân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trịnh Văn Cường, SN 1997, ở thôn Hương Hòa, xã Xuân Thành về tội cướp tài sản.
hatinh
                             Đối tượng Trịnh Văn Cường

Nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, ngay lập tức, Tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đã nhanh chóng triển khai lực lượng xuống hiện trường, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng. Sau gần 02 tiếng đồng hồ thu thập lời khai bị hại, những người có liên quan, các tài liệu, chứng cứ để lại và áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đặc biệt lần theo các dấu vết nóng trong đêm tối, đến 00h30’, tổ công tác đã nhanh chóng bắt được đối trượng Cường khi tên này đang lẩn trốn ở trong rừng phi lao và thu giữ phương tiện của bị hại về phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan công an, Trịnh Văn Cường đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện tiếp tục điều tra, làm rõ.

CÔNG ĐẠI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP