Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng khen ngợi CSGT quét dọn đá dăm giữa trời nắng nóng

Phát hiện một chiếc xe tải vô ý làm rơi vãi đá trên quốc lộ, tổ tuần tra kiểm soát CSGT huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã cùng người dân quét dọn để tránh tai nạn.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền những hình ảnh về một số chiến sĩ CSGT quét dọn đá trên đường, giữa trời nắng. Chỉ trong thời gian ngắn, những hình ảnh này đã được rất nhiều người chia sẻ và bình luận, phần lớn cư dân mạng tỏ ý khen ngợi tổ CSGT đã làm việc ý nghĩa.

Được biết, sự việc xảy ra trên QL46, đoạn qua xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An.

Những hình ảnh được đăng tải trên mạng gây xôn xao dư luận.

Trao đổi về việc này, Đại úy Phan Hồng Quân, Đội phó đội CSGT Công an huyện Thanh Chương cho biết, vào trưa 26/6, tổ tuần tra của đơn vị đang đi làm nhiệm vụ trên QL46, khi đến địa phận chợ Tàu, xã Ngọc Sơn thấy một chiếc xe tải vô ý làm rơi vãi đá dăm trên đoạn đường dài gần 200m, dễ gây nguy hiểm cho người đi đường. Tổ CSGT đã dừng lại, cùng người dân địa phương dọn sạch số đá rơi vãi.

“Mặc dù trời nắng nhưng đá dăm trên đường có thể khiến cho các phương tiện tham gia giao thông bị ảnh hưởng, chúng tôi mới mượn một số chổi của người dân ra quét. Thấy vậy, mọi người cũng ùa ra giúp đỡ. Đây chỉ là việc nhỏ nên chúng tôi không ngờ được đăng tải trên mạng như vậy”, Đại úy Quân nói.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP