Hà Tĩnh Bình Yên

Công an Hà Tĩnh: Giao nhận công dân nhập ngũ CAND năm 2016

Sáng ngày 25/2/2016 Hội đồng tuyển nghĩa vụ quân sự Công an tỉnh long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân công dân nhập ngũ có thời hạn trong CAND. Tham dự buổi lễ có Đại tá Lê Văn Sao- Uỷ viên Ban thường vụ tỉnh uỷ- Giám đốc Công an tỉnh-Phó chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh Hà Tĩnh.

Hoà chung không khí thi đua sôi nổi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang ra sức lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng lần thứ XII thành công tốt đẹp, và thực hiện chỉ tiêu do Bộ Công an giao đợt 1 năm 2016, Công an tỉnh đã tuyển chọn 194 nam công dân là những thanh niên cư trú tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về sức khỏe, văn hóa và phẩm chất đạo đức, chính trị và các quy định của nghành Công an vào phục vụ có thời hạn trong Công an tỉnh. Thời hạn phục vụ trong Công an nhân dân là 3 năm.

Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu các chiến sỹ mới sẽ tiếp tục tiếp bước truyền thống tốt đẹp của quê hương, tích cực phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Bên cạnh đó các tổ chức quản lý đảm bảo nơi ăn ở giảng dạy huấn luyện chiến sỹ mới theo đúng quy định của BCA, đảm bảo đúng mục đích yêu cầu đề ra để góp phần xây dựng lực lượng CAND nói chung, và lực lượng CA Hà Tĩnh nói riêng ngày càng lớn mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo An ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội mà Đảng, nhân dân đã giao phó.

      Các chiến sỹ chụp ảnh lưu niệm với Ban giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo các phòng nghiệp vụ.

Lễ giao nhận quân đợt 1 năm 2016 của Công an tỉnh đã hoàn thành đúng, đủ nội dung, kế hoạch đã đề ra, tất cả các tân binh được tuyển chọn tham gia phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND lần này đã bày tỏ quyết tâm lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, không ngừng học tập rèn luyện, trau dồi phầm chất đạo đức của người chiến sỹ CAND. Qua đó, là tiền đề quan trọng để lựa chọn, bổ sung lực lượng và trẻ hoá đội ngũ cán bộ của nghành. Góp phần vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Một số hình ảnh tại lễ giao quân:

THANH NGÀ – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP