Cuộc sống

Cô vợ cao tay vừa thấy kẻ thứ ba "đong đưa" chồng mình liền làm ngay việc này khiến cô ta "tởn đến già" còn chồng thủ thỉ cảm ơn

Vốn là người coi trọng "mặt mũi", lại thích thể hiện sự ga lăng với đồng nghiệp nữ, chồng H. có bài học to đùng về việc tiếp chuyện của mấy cô nàng thích đong đưa.

Đạo đức xã hội xuống dốc, chuyện cặp bồ, ngoại tình từ chốn công sở cho đến chốn ăn chơi ngày càng nhiều. Những chuyện như bóc phốt, đánh ghen cũng vì thế mà nhan nhản trên báo, facebook. Thế nhưng, có rơi vào hoàn cảnh ấy mới hiểu một cô vợ cao tay xử trí sẽ khác hẳn với "non tay" chị em ạ.

Cô vợ tên H. mới chia sẻ trên group tâm sự của các bà vợ: "Em đã mất 1 đêm suy nghĩ, sáng ra mắt thâm quầng và đi đến quyết định chặt đứt nguy cơ ngoại tình của chồng từ trong trứng nước các chị ạ.

Chuyện là đồng nghiệp của chồng em dạo này nhắn tin hơi nhiều. Em đọc thì thấy rõ là con kia đong đưa chồng em, còn chồng em trả lời giật cục vì ngại nhưng không rõ ý là 'anh không thích nghe chuyện của em'.

Cái cớ này, để lâu thì sẽ sinh chuyện ngay. Nên em vẫn làu bàu bảo chồng là em không thích, đừng có tâm sự gì với nó nữa. Chồng em ậm ờ, tỏ vẻ vô tội nhưng mấy hôm sau nó tấn công dữ dội, giả vờ hỏi thăm vì chồng em ốm thì lại nhắn lại tâm sự như thân thiết lắm. Điên tiết, em xử lý luôn".

Ảnh minh họa

Các chị em trên hội nghe chuyện H. mà thán phục, bởi vì H. xử lý đúng là không chê vào đâu được. Đầu tiên H. lén chụp màn hình của chồng, rồi nhắn tin cho cô kia. Cô ta không những không xấu hổ, còn thách thức, rồi lu loa lên là anh em tâm sự chuyện gia đình vì cảm thông cho nhau, H. đừng đặt điều không trời phạt.

H. chụp hết những lời thách thức của cô ta. Trong đó câu quan trọng nhất là: "Chị đây chẳng sợ chồng ghen đâu, em giỏi thì gửi cho chồng chị đọc. Đàn ông và đàn bà cũng có tình bạn chứ, đúng là kém cỏi mới ghen".

H. mò tìm được facebook của anh chồng cô kia, gửi ảnh chụp cho anh ta đọc. Rất tiếc cho cô nàng "đong trai" ấy, chồng cô ta đâu có hiền, lại còn bị vợ người khác tìm đến khóc lóc, đề nghị quản vợ mình cho tử tế kẻo ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người khác nên cũng xấu hổ. Anh ta tuyên bố sẽ dạy vợ và thông báo lại.

"Em không nói cho chồng em biết chuyện ấy. Nhưng được đúng 2 ngày chồng em về nhà, mặt căng thẳng kể lại chuyện chồng cô kia đến tận cơ quan, tìm người hay nhắn tin với vợ mình. Anh ta làm ầm ĩ khiến cô ả sợ khóc lóc rồi van xin quay về nhà còn chồng em phải ra quán cafe trốn không dám quay về công ty vì sợ bị phát giác".

Ảnh minh họa

Sau vụ đấy, chồng H. thủ thỉ cảm ơn vợ vì đã không làm ầm ĩ. Chồng cô cũng sợ điều tiếng ảnh hưởng đến việc thăng tiến. Vốn là người coi trọng "mặt mũi", lại thích thể hiện sự ga lăng với đồng nghiệp nữ, chồng H. có bài học to đùng về việc tiếp chuyện của mấy cô nàng thích đong đưa. Dù không biết anh ta có định kiếm kẻ thứ ba để hú hí chốn công sở không, nhưng phen này cũng sợ xanh mặt.

Còn cô kia được chồng lôi về cho mấy cái tát. Chả biết họ dạy dỗ nhau thế nào mà ngày nào cô ta đi làm mặt cũng như đi đưa đám. Chắc chắn là cô ta "tởn đến già" không bao giờ dám gây sự với H. nữa.

Đàn bà ghen mà làm ầm ĩ thì chỉ khiến gia đình tan vỡ nhanh thôi. H thực sự là một cô vợ cao tay, ra đòn nhẹ nhưng đáng học hỏi các chị em ạ.

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP