Pháp luật

Cô gái lõa thể dưới cống nước: Nghi phạm mới ly hôn

Nghi phạm bị tạm giữ liên quan đến vụ phụ nữ chết lõa thể dưới cống mới ly hôn vợ và chưa có tiền án tiền sự.

Nạn nhân tử vong trong tình trạng không mặc quần áo được người dân phát hiện tại địa bàn xóm 2 (xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định).

Theo thông tin trên nhiều tờ báo, ông Cao Đức Thiệp, Chủ tịch UBND xã Hải Lộc (huyện Hải Hậu, Nam Định), cho biết công an đã tạm giữ Vũ Đức Giang (29 tuổi, trú tại xóm 1 của xã) để điều tra vì nghi ngờ liên quan đến người phụ nữ tử vong lõa thể dưới cống nước tại cánh đồng ở xóm 2.

“Thanh niên này đã có vợ, con nhưng mới ly hôn. Anh ta hiện làm nghề lơ xe khách và chưa có tiền án, tiền sự”, Chủ tịch xã cho hay.

Trao đổi với báo chí, một lãnh đạo phòng PC45 - Công an tỉnh Nam Định, cho biết vụ án đang trong quá trình điều tra, đơn vị sẽ cung cấp thông tin khi có kết luận chính thức.

Người thân ra thắp hương cho người phụ nữ xấu số

Cũng trong ngày 1/12, một nhóm gồm 4 người đến trụ sở xã Hải Lộc nhận là người thân của người phụ nữ xấu số. Theo khai báo, người phụ nữ tử vong tên Nguyễn Thị Hồng (39 tuổi, trú tại xã Hải Lý, huyện Hải Hậu), chị này mất tích khỏi địa phương cách đây 2 tháng.

Như thông tin trước đó, khoảng 7h30 sáng ngày 27/11, ông Lâm Văn Phong (55 tuổi, trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xóm 2. Trong lúc đi cọc bò thì phát hiện một cái chân trong cống bi ở ruộng lúa thò ra giống như chân bò.

Sau đó, ông Phong liền gọi một người phụ nữ đang cuốc đất gần đó lại xem, khi tới nơi thì người hàng xóm nói đó là chân người. Hoảng sợ, ông Phong đã chạy về gọi mấy người thợ mộc ra xem. Ít phút sau, khoảng 4,5 người thợ mộc ra thì xác định đó là thi thể người và dùng dây buộc chân kéo ra nhưng không được.

Sự việc sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương. Ngay lập tức, lực lượng Công an xã Hải Lộc đã nhanh chóng tới hiện trường đồng thời thông báo lên cơ quan Công an huyện Hải Hậu phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hồng Ánh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP