Giải trí

Cô gái Hà Tĩnh đứng top 15 nói gì sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương

Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 cảm thấy rất hài lòng về kết quả đạt được. Với cô đó là trải nghiệm đẹp cho tuổi 18.

Trần Thị Ngọc Bích, cô gái đến từ Hà Tĩnh đã xuất sắc lọt Top 15 và dừng chân ở Top 5 trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra vào tối 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Cười rạng rỡ sau đêm chung kết, Ngọc Bích chia sẻ, cô rất bất ngờ khi được lọt sâu vào tận Top 15 người đẹp trong đêm chung kết. Bất ngờ đến mức khi nghe MC đọc tên cô đầu tiên, Ngọc Bích đã phải xem lại số báo danh của mình.

Vẻ đẹp trong sáng của cô gái miền núi Hà Tĩnh Trần Thị Ngọc Bích (ảnh: BTC).

“Đi thi với tâm lý rất thoải mái không đặt nặng vấn đề giải thưởng nên em rất bất ngờ khi được vào sâu tận Top 15. Sau khi tham dự cuộc thi em đã được học hỏi, trải nghiệm rất nhiều điều và làm những việc mà em chưa từng nghĩ đến như là đi trên đôi giày cao 10cm (cười). Đặc biệt là em có cơ hội đi đến những vùng miền mới, tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển và thiện nguyện khác. Đó đã là giải thưởng quý giá mà em đạt được. Tham gia cuộc thi là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của em, một dấu ấn đẹp đẽ cho tuổi 18”, Ngọc Bích bày tỏ.

Ngọc Bích cùng mẹ (cầm hoa) chụp ảnh tại đêm chung kết.

Cô gái Hà Tĩnh cũng chia sẻ, kết thúc cuộc thi mặc dù không được giải gì nhưng đấy chính là hành trang cho Ngọc Bích vững tin vào đời. Cô muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ, người thân, bạn bè đã luôn ở bên động viên cổ vũ cô rất nhiều, đó chính là động lực để cô vững vàng đi hết cuộc thi.

Ngọc Bích là thí sinh nhận được nhiều sự mến mộ của khán giả và ấn tượng của ban tổ chức (ảnh: BTC)

Trần Thị Ngọc Bích (SN 1999), cao 1,77m, số đo hình thể 86-65-93, cô hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành Du lịch, trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (đại học Quốc gia Hà Nội). Xuất thân từ một gia đình thuần nông tại thôn Cửa Nương, xã Sơn Phú, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh nên việc cô đăng kí tham gia cuộc thi được ví như từ "ao làng bơi ra đại dương". Thế nhưng bằng sự tự tin của bản thân, cô là một trong những thí sinh đã gây ấn tượng cho ban giám khảo ngay từ vòng sơ khảo miền Bắc khi không váy vóc điệu đà, không giày cao gót nhưng lại vô cùng tự tin đi chân trần catwalk.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP