Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' tự hào khoe bia đá khắc tên hai vợ chồng, minh chứng cho tình yêu của mình

Hình ảnh mới nhất của 'cô dâu 62 tuổi' nhận được nhiều chú ý của dân mạng.

Sau thời gian xuất hiện với gương mặt "biến dạng" hậu phẫu thuật thẩm mỹ, "cô dâu 62 tuổi" tiếp tục khiến dân tình bất ngờ với quyết định xây tổ ấm cùng chồng trẻ. Được biết, ngôi nhà đang trong quá trình xây dựng ở Cao Bằng, quê nhà của chị Thu Sao.

Những hình ảnh về tổ ấm mới luôn được "cô dâu 62 tuổi" chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, chị Thu Sao cũng gây chú ý khi khoe tấm bia đá khắc tên hai vợ chồng để trưng trong khuôn viên nhà. Kèm theo đó, "cô dâu 62 tuổi" viết: "Trăm năm bia miệng còn mòn. Ngàn năm bia đá vẫn còn trơ trơ".

Theo chị Thu Sao, tấm bia khắc chữ này sẽ là minh chứng cho tình yêu của mình với chồng trẻ Hoa Cương và không phải ai cũng thực hiện được.

Cách đây không lâu, cặp đôi Thu Sao - Hoa Cương cũng nhận được nhiều quan tâm khi tung video quay lại quá trình khai quật "cổ vật'. Sau khi đem về nhà, "cô dâu 62 tuổi" còn giới thiệu rằng sẽ dùng cổ vật để làm hòn non bộ ở nhà mới và tự nhận đây sẽ là mô hình đẹp nhất tỉnh Cao Bằng.

Sau hơn 1 năm kết hôn, cuộc sống của vợ chồng cặp đôi đũa lệch Hoa Cương - Thu Sao vẫn luôn thu hút nhiều sự chú ý. Dù chịu nhiều điều tiếng và lời gièm pha của một số người nhưng cả hai vẫn bỏ ngoài tai và vui vẻ với cuộc sống hiện tại.

Bên cạnh đó, chồng trẻ Hoa Cương cũng luôn ủng hộ vợ đi làm đẹp. Thế nhưng, nhiều người bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của chị Thu Sao khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ ở tuổi ngoài 60.

Gương mặt "biến dạng" của chị Thu Sao sau khi thực hiện kéo căng da mặt.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP