Video Clip Cười

Clip Táo Quân: Ngọc Hoàng hí hửng ‘hôi của’ Táo Kinh tế

Nhặt được của rơi, “Ngọc Hoàng” nhanh tay cho ngay vào túi quần cùng nụ cười gian xảo. Clip độc quyền do chúng tôi ghi lại trước giờ ghi hình Táo Quân 2014.

Táo Quân 2014 đã bắt đầu khởi quay tại Cung hữu nghị Việt Xô với sự góp mặt của rất nhiều danh hài quen mặt như Xuân Bắc, Công Lý, Quốc Khánh, Vân Dung, Tự Long, Chí Trung… Chương trình được dàn dựng công phu và đầu tư rất lớn. Phần sân khấu được trang trí với tone màu đỏ là chủ đạo, giúp khán giả cảm nhận được không khí năm mới đang đến.

 	Quang Thắng hóa thân Trai đẹp trục xuất dù vẫn làm Táo Kinh tế.

Quang Thắng hóa thân ‘Trai đẹp trục xuất’ dù vẫn làm Táo Kinh tế.

Kịch bản và thành phần các Táo năm nay có rất nhiều thay đổi. Cụ thể, Chí Trung không còn vào vai Táo giao thông như anh đã chia sẻ trước đó, Táo Văn hóa và Táo Giáo dục cũng bị bỏ qua không thương tiếc… nhưng đặc biệt nhất là sự “lột xác” chóng mặt của Ngọc hoàng Quốc Khánh.

Không còn một Ngọc hoàng uy nghi, đanh thép và ít lời trên ngai vàng, vai diễn của danh hài Quốc Khánh lần này sẽ có nhiều đất diễn hơn, nhí nhố hơn nhưng cũng không kém phần quyết liệt. Vào vai Ngọc hoàng nhưng Quốc Khánh cũng sẽ đại diện cho nhân dân để nói lên những bức xúc, những điều trước nay vẫn còn rất nhiều tồn đọng.

Anh sẵn sàng ném giày vào Táo điện lực nếu thấy bất mãn vì cách báo cáo tỉnh bơ, phớt lờ đời sống của người dân. Đặc biệt hơn nữa, Ngọc hoàng Quốc Khánh năm nay còn có tật ăn cắp vặt, thấy của rơi không đồng thời trả lại mà nhanh tay đút túi. Nhìn ánh mắt háo hức của Ngọc hoàng khi nhận được sớ của Táo kinh tế, không ít người đã phải bật cười.

Clip ghi lại cảnh Quốc Khánh mặt mày hớn hở khi nhặt được đồ đánh rơi của Táo Kinh tế Quang Thắng. Ngọc Hoàng năm nay – sở dĩ có nhiều đất diễn – vì gặp phải sự cố ăn đồ độc hại dưới trần gian, bị mất tiếng và phải kiếm người thế vai.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP