Cộng đồng mạng

Clip phụ huynh chửi cô giáo vì con giơ tay mãi không được gọi gây xôn xao

Chiều 8/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một lớp học online của học sinh tiểu học. Trong video, nữ giáo viên đã bị phụ huynh quát như "tát nước vào mặt" vì lí do con chị giơ tay nhưng mãi không được gọi.

Chiều 8/10, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một lớp học online của học sinh tiểu học. Trong video, nữ giáo viên đã bị phụ huynh quát như "tát nước vào mặt" vì lí do con chị giơ tay nhưng mãi không được gọi.

"Nó giơ muốn gãy cái tay mà cô không kêu nó nữa", người phụ nữ gay gắt nói.

Lúc này cô giáo nhẹ nhàng giải thích: "Tôi mới dạy có 2 bữa nay, tôi chưa có thuộc tên hết cả lớp. Tôi cũng không thấy tên của em nên không có gọi".

Theo Vietnamnet, người chia sẻ clip cho biết, trước đó, trong một diễn biến khác, vị phụ huynh này đã tiếng cho rằng, cô giáo không lo dạy học mà lại đi cho số điện thoại.

Về việc này, ngay sau đó, cô giáo đã lên tiếng giải thích: "Con nói con vô lộn đường link nên cô mới cho con số điện thoại, để cô gửi riêng đường link cho con. Chứ không phải tự nhiên mà cô cho số điện thoại. Mà cô đọc số điện thoại cũng trong giờ giải lao chứ không phải giờ đang dạy nữa. Bây giờ cô sẽ không nói gì nữa, ngày mai có tiết cô chủ nhiệm, con sẽ phân minh xem cô là người có lỗi hay người kia là người có lỗi?".

Bức xúc trước hành vi thiếu văn hóa của phụ huynh trên, đặc biệt là chửi bậy trước mặt rất nhiều cháu nhỏ, nhiều vị phụ huynh đã chỉ trích chị phụ huynh kia.

"Nhiều bé còn học mà bạn ơi. Bạn muốn nói gì thì xuống hẳn nhà cô mà nói chuyện đàng hoàng. Con nít đang học mà chửi bậy chửi tục thì ai học được", một vị phụ huynh đã lên tiếng.

Video đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau đó, nhiều em học sinh khác cũng mong bà mẹ kia sẽ dừng câu chuyện chửi bới này lại. Các em còn cho rằng sẽ làm chứng cho cô giáo nếu có chuyện gì không hay xảy ra.

Đoạn clip này sau khi xuất hiện trên mạng lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ cùng lời nói thiếu chuẩn mực của phụ huynh:

"Lớp toàn trẻ con mà phụ huynh cư xử kỳ cục quá"

"Giáo viên dạy online cũng nhiều áp lực lắm, không thông cảm thì thôi còn quát nạt như vậy nữa"

“Ăn nói quá tục tĩu, phát ngôn không đúng thời điểm nữa chứ. Tội các con phải nghe những lời nặng nề”

“Rồi tiết học của các con lại phải ngồi nghe phụ huynh chửi cô giáo à? Quá đáng thế nhỉ?”

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP