Thế giới

Chuyện lạ hôm nay: Người vợ tự tử và bí mật "chết đắng" đằng sau

Bị chồng và gia đình chồng bạo hành, đánh đập cực kỳ tàn nhẫn, cô gái trẻ chết trong đau đớn và bị cho là uống thuốc sâu tự tử.

Mới đây, tại Thiểm Tây, Trung Quốc, một người phụ nữ 29 tuổi tên là Lý Yến Bình chết đột ngột. Theo lời của bố mẹ chồng, cô Yến Bình uống thuốc sâu tự tử. Tuy nhiên, khi mẹ đẻ của cô Yến Bình đến, bà phát hiện cơ thể con gái có nhiều vết thương khả nghi, đầu ngón chân cũng bị thương đến nỗi không còn hoàn chỉnh. Thế nhưng nhà chồng vội vã khâm liệm cô Yến Bình, cấp tốc chuẩn bị mọi thứ, nhanh chóng muốn tổ chức đám tang.

Nghi ngờ con gái không chết vì tự tử, mẹ đẻ của cô Yến Bình đã báo cáo lên cảnh sát, mong muốn cảnh sát làm rõ chân tướng vụ việc, giải oan cho cô.

Chị gái của cô Yến Bình phẫn nộ chia sẻ: "Tôi tuyệt đối không tin em gái tôi uống thuốc sâu để tự tử. Chỉ cần nhìn qua cũng thấy được em tôi bị đánh đến chết, xương sườn em tôi bị gãy, khiến cơ thể chảy máu trong, hai chân em bị đánh thâm tím, một chân còn có dấu vết bị bỏng do bàn là, khoảng 12 vết thương, chân còn lại có 14 chỗ bị ứ máu, tím ngắt. Trán của Yến Bình cũng có thương tích, bầm đen, má của em cũng vậy, chắc chắn em đã rất đau đớn trước khi chết. Hơn nữa, đầu ngón chân của em bị mất phân nửa. Họ nhanh chóng muốn làm đám tang là bởi muốn hủy đi chứng cứ".

Ngay sau đó, cảnh sát vào cuộc điều tra và nhanh chóng đưa ra kết luận: Trước khi chết, cô Lý Yến Bình bị chồng và gia đình chồng bạo hành, đánh đập rất tàn nhẫn.

Mẹ chồng cô Yến Bình (áo hồng) thời còn trẻ.

Căn cứ vào những bằng chứng thu thập được, hiện chồng và mẹ chồng của cô Lý Yến Bình đã bị bắt để điều tra thêm. Họ có thể bị buộc tội cố ý gây thương tích, tấn công nạn nhân có mục đích.

Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra thương xót cho người vợ tội nghiệp Lý Yến Bình, đồng thời mong rằng linh hồn cô được an ủi và siêu thoát khi những kẻ ác đã bị pháp luật tóm gọn.

Tác giả: Kiều Dụ (Theo CTN)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP