Giải trí

Chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35

Phan Minh Lộc qua đời hôm 1/3. Anh là chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới giải trí.

Sáng 10/3, chia sẻ với Zing, bác ruột chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc, cô Phan Khuyên, cho biết anh qua đời cách đây 10 ngày.

"Phan Minh Lộc gặp vấn đề về tim mạch từ trước Tết Nguyên đán. Cháu nhập viện vào ngày 19/2 và qua đời hôm 1/3. Khi còn sống, cháu là người hiền lành và đam mê công việc trang điểm từ nhỏ", cô cho biết.

Phan Minh Lộc qua đời ở tuổi 35. Ảnh: FBNV.


Nhiều nghệ sĩ và bạn bè đã gửi lời chia buồn khi biết tin Minh Lộc qua đời. Họ còn chia sẻ những kỷ niệm với anh trong quá khứ.

Vũ Thu Phương viết: “Tối qua, đang ngồi nhắc đến em, đang lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của em thì nghe tin dữ. Chị không dám tin, không muốn tin. Cả đêm trằn trọc chỉ mong là tin đồn chứ không phải thật, nhưng thấy hình em yên nghỉ nơi đây mà đau đớn quá”.

“Mất mát, đau thương quá em ơi. Chị cảm ơn em đã luôn giúp chị có thể biến hóa, tỏa sáng qua đôi bàn tay phù thủy và sự nhạy bén, sáng tạo của một chuyên gia make up hàng đầu. Chị sẽ luôn trân trọng, yêu quý, luôn nhớ đến từng khoảnh khắc chị em mình. Hãy yên nghỉ em nhé”, cựu người mẫu xót xa.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết: "Lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau gần 8 năm, rồi dần thân nhau, em trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể. Cầu mong anh yên nghỉ, anh Lộc ơi, em xin lỗi anh".

Ca sĩ Lệ Quyên, Nhã Phương, Minh Hằng, Kaity Nguyễn, Hoa hậu Khánh Vân... cũng gửi lời chia buồn đến gia đình chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc.

Phan Minh Lộc được nhiều sao Việt yêu quý và tin tưởng. Ảnh: Facebook Đông Nhi.


Phan Minh Lộc là chuyên gia trang điểm nổi tiếng trong giới giải trí. Anh là người trang điểm chính của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Minh Hằng, Bảo Anh, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi. Anh được người trong nghề gọi là "phù thủy trang điểm".

“Câu chuyện mỗi khi có sự kiện lớn, các nghệ sĩ chấp nhận xếp hàng để được Minh Lộc ‘hoá phép’ là có thật ở thời điểm cách đây 6 năm”, quản lý Thu Minh cho biết.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP