Teen

Chuỗi ngày kinh hoàng của hai thiếu nữ 16 nơi động quỷ

Mỗi ngày các cô phải tiếp 5-10 khách, nếu kháng cự sẽ bị đánh đập tàn nhẫn, khổ cực nhất là bị những tên say rượu hay 'ngáo đá' hành hạ.

Bên hiên nhà sàn đơn sơ của núi rừng, hai cô thiếu nữ Ngân Thị Hoa (16 tuổi) và Hà Thị Thanh (17 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại cơn ác mộng của những ngày đau đớn cùng cực do những kẻ bất lương gây ra cho mình.

Ngân Thị Hoa và Hà Thị Thanh đều trú tại bản Mứt, xã Hạnh Dịch huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Sinh ra và lớn lên trong những gia đình đông anh em, nhà nghèo, thất học. Cùng chung cảnh ngộ nên đôi bạn trẻ chơi thân với nhau. Cuộc sống kham khổ nhưng càng lớn hai cô càng xinh xắn, dáng người cao ráo, làn da trắng, khiến bao trai làng ngày đêm ngẩn ngơ. Ngày ngày các cô cùng nhau vào rừng hái củi, làm nương rẫy, mò cua bắt ốc, giúp bố mẹ cải thiện đời sống gia đình.


Vẻ đẹp hoang sơ tinh khiết của hai cô thôn nữ vùng sơn cước vô tình lọt vào tầm ngắm của Vân, vốn làm ăn ở xa, tận thành phố Vinh. Vân có vóc người gọn gàng khuôn mặt sáng sủa dễ gần, ra vẻ giàu có, trang sức vàng bạc đeo đầy người.

Nhà sàn của Thanh.

Nhà sàn của Thanh.

Trong một lần lân la làm quen với hai thiếu nữ, Vân dụ dỗ: “Hai em có muốn đi làm ở thành phố không. Làm nghề này không cần bằng cấp, miễn là chăm chỉ. Đến đó các em sẽ ngồi bán hàng, ăn ngon, mặc đẹp lại có nhiều tiền gửi về giúp đỡ gia đình”. Nghe vậy Hoa và Thanh vừa mừng vừa lo nhưng cuối cùng cũng quyết định đi theo Vân để cải thiện đời sống gia đình.


Rồi một đêm đầu năm nay, Vân rủ rê hai cô gái trẻ đi theo cô ta. Chẳng kịp thưa với bố mẹ, hai cô líu ríu theo chân Vân đi bộ xuống đường giao thông liên tỉnh. Tại đây, có chiếc ôtô đang chờ sẵn, đón cả hai đi mất


Đến Diễn Châu thì trời tang tảng sáng, xe tiếp tục chạy thẳng xuống bãi biển Hòn Câu, xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu (Nghệ An) mà không về TP Vinh như lời hứa của Vân lúc ban đầu. Xuống xe, Vân thầm thì với bà chủ nhà hàng những câu gì nghe không rõ. Sau đó hai cô được bà chủ dẫn vào hai phòng xây khá khang trang và phát cho mỗi người một bộ áo quần áo đẹp để chờ giao việc.


Ngày đầu tiên hai cô được nghỉ ngơi, ăn uống thoải mái. Đến tối ngày thứ hai, kiếm được khách mua trinh, nên bà chủ gọi Hoa lên đưa cho cô một bộ quần áo ngủ và dặn vào phòng tắm rửa sạch sẽ đợi khách. Cô cũng làm theo mà không hiểu chuyện gì sắp xảy ra. Khoảng một giờ đồng hồ sau thì nghe thấy tiếng gõ cửa phía ngoài và một người đàn ông già, béo ục ịch xông vào phòng chốt cửa lại. Gã lao vào cô như con hổ đói. Hoa kêu la thì bị gã mắng chửi rồi bỏ ra ngoài.


Ngay lập tức ba bốn gã đàn ông đầu trọc, hung hãn chạy lại túm tóc kéo Hoa vào phòng đánh đập tơi bời. Bọn chúng còn tuyên bố, nếu không im lặng phục vụ khách thì sẽ không cho ăn uống và sẽ bán sang Trung Quốc “cho mấy gã ba Tàu làm thị”. Đêm hôm sau, Thanh cũng chịu chung số phận cay đắng, khi bị đẩy vào một căn phòng. Chưa kịp định thần, Thanh đã rú lên khi thấy một người đàn ông trần như nhộng cười nhăn nhở lao đến và cô đã mất đời con gái từ giây phút ấy…

Ngân Thị Hoa nhớ lại chuỗi ngày kinh hoàng nơi động quỷ của mình.

Ngân Thị Hoa nhớ lại chuỗi ngày kinh hoàng nơi động quỷ của mình.

Từ đó cuộc sống của hai cô gái trẻ như địa ngục trần gian, cả hai chỉ còn biết nghe lời, răm rắp tiếp hết khách nọ tới khách kia bởi cứ chống đối thì các cô lại bị đánh đập, bỏ đói. Thanh kể: “Cơ cực nhất là phải tiếp những gã đàn ông say rượu, những thằng “ngáo đá”. Rơi vào những trường hợp đó, bọn em phải phục vụ cả tiếng. Mùi rượu bia nồng nặc khiến bọn em buồn nôn. Bọn chúng hành hạ đủ kiểu mà vẫn chưa thỏa mãn.


Cứ thế suốt gần hai tháng, Hoa và Thanh bị giam lỏng tại nhà hàng Hiền Toán bên bờ biển thuộc xã Diễn Hải, huyện Diễn Châu để làm gái. Thanh cho biết, mỗi ngày chủ quán bắt các cô tiếp 5 – 10 khách. “Mỗi lần như vậy, em được trả 150.000 đồng, nhưng chỉ được chủ chia một nửa. Trong từng đấy ngày bị giam hãm và bị bắt đi khách, cả hai không thể liên lạc được với gia đình. Đã nhiều lần bọn em tìm cách bỏ trốn nhưng không thể nào thoát khỏi sự theo dõi của đám ma cô, bảo vệ lúc nào cũng kè kè bên cạnh”.


Ở quê nhà, khi hay tin con mất tích, ông Hà Văn Thiện, bố của Thanh như người điên dại. Ông chạy đôn chạy đáo lùng sục khắp hang cùng ngõ hẻm. Nghe phong thanh Vân dẫn Thanh và Hoa đi giao cho người khác, ông Thiện cắp nón lội bộ 30km tìm đến nhà Vân đòi con liền bị thị mắng: “Con ông khôn nhà dại chợ đi theo trai tôi làm sao mà biết được. Loại nhà nghèo kiết xác định ăn vạ à?”.


Trước tình cảnh đó, người thân của Hoa và Thanh chỉ còn biết trình báo với chính quyền địa phương, Bộ đội biên phòng và Công an huyện Quế Phong giúp đỡ. Các cơ quan chức năng vào cuộc, tích cực điều tra tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả. Thương con, ông Thiện tìm đến các động mại dâm nổi tiếng ở Xuân Thành (Hà Tĩnh), Diễn Thành (Nghệ An) và nhiều tụ điểm ăn chơi nổi tiếng khác nhưng đều vô vọng. Con gái ông giờ đã thành bóng chim tăm cá, biết đâu mà tìm.

May mắn, cả hai đã được cha tìm thấy và báo với cơ quan công an để giải cứu.

May mắn, cả hai đã được cha tìm thấy và báo với cơ quan công an để giải cứu.

Nỗi nhớ đứa con ngoan, hiền xinh đẹp khiến người đàn ông 41 tuổi tóc đã chuyển màu muối tiêu, khuôn mặt vốn gầy giờ lại hốc hác thêm. Ông quyết định bán con trâu, tài sản có giá trị cuối cùng của gia đình, để đi tìm con. Sắm vai một người buôn bán thành đạt, ông sà vào các tổ quỷ để tìm gái, mà phải là gái Quế Phong chính hiệu ông mới “chơi”. Cứ thế ông đi hết nơi này đến nơi khác với quyết tâm bằng bất cứ giá nào cũng phải tìm được tung tích con gái của mình.Trong một lần lân la tìm kiếm con gái, ông Thiện mừng như bắt được vàng khi được người dân cho biết, có hai cô gái miền núi quê ở Quế Phong đang bị ép bán dâm tại vùng biển huyện Diễn Châu. Ông tìm đến xác minh. Khi nhận ra đó đúng là con mình ông liền đến trình báo chính quyền địa phương và Đồn biên phòng Hạnh Dịch để nhờ giải cứu.Đồn biên phòng Hạnh Dịch đã xác minh lại nguồn tin và phối hợp với lực lượng phòng chống tội phạm và ma túy của Bộ đội biên phòng tỉnh Nghệ An tiến hành truy tìm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các chiến sĩ biên phòng đã phát hiện ra hai cô gái đang bị giam lỏng tại nhà hàng Hiền Toán, thuộc xã Diễn Hải nên lên kế hoạch giải cứu.Ngày được trở về quê, nơi chôn rau cắt rốn của mình, Hoa và Thanh không kìm được nước mắt. Sau gần 60 ngày rơi vào tổ quỷ với biết bao nỗi tủi nhục đắng cay, giờ đây các em lại được sống trong vòng tay thân thương của gia đình cha mẹ, bạn bè và người thân. Ngôi nhà sàn của hai em chật kín người đến thăm hỏi, động viên, an ủi .


Theo Nông Thôn Ngày Nay

  Từ khóa: động quỳ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP