Xe

Chủ xe Beijing X7 tại Nghệ An bấm biển 'suýt' tứ quý 9, có người khen tiền biển gần bằng tiền xe

Giá bán lại của một chiếc xe hơi có biển số đẹp luôn là đề tài được tranh luôn sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Mới đây, cộng đồng những người sử dụng xe Trung Quốc đã xuất hiện hình ảnh một chiếc Beijing X7 màu đen nhám độc đáo, thuộc sở hữu của một người tới từ Nghệ An. Được biết đây là một trong số ít những chiếc X7 có màu sơn như vậy được nhập khẩu về nước.


Chiếc Beijing X7 này không chỉ thu hút sự chú ý bởi màu sơn mà còn ở biển số được đánh giá là khá đẹp mắt. Có ý kiến cho rằng với dãy số 909.99, giá bán lại của chiếc xe của CUV này sẽ tăng thêm nhiều lần, thậm chí có người cho rằng tiền biển số ngang ngửa tiền xe mới. Hiện chưa rõ chủ nhân chiếc Beijing X7 này có ý định "sang tay" lại cho người khác hay không.

Phản ứng của cộng đồng mạng khi thấy biển số của chiếc Beijing X7. Ảnh chụp màn hình.

Beijing X7 hiện đang là một trong những mẫu xe Trung Quốc khá thành công tại thị trường trong nước. Chỉ sau 1 năm mở bán tại Việt Nam, mẫu xe này đã xây dựng được một tệp khách hàng khá đông đảo và ổn định.

Với lợi thế về ngoại hình, Beijing X7 được đánh giá có thể cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Kích thước xe lớn hơn một chút so với dòng crossover hạng C, thông số dài x rộng x cao lần lượt là 4.710 x 1.892 x 1.715 (mm), chiều dài cơ sở 2.800 mm.

Phần ngoại thất, xe có hệ thống chiếu sáng công nghệ LED. Đèn hậu nối liền sử dụng công nghệ LED giống trên những chiếc Audi hay Porsche. Mâm xe 5 chấu kép, kích thước 19 inch. Tay nắm cửa có khả năng thò thụt tự động.

Beijing X7 được bố trí cấu hình 5 chỗ khá rộng rãi. Ghế ngồi bọc da nappa, tích hợp tính năng chỉnh điện, nhớ vị trí ghế lái. Hệ thống sưởi/thông gió được trang bị cho cả hai ghế trước. Ngoài ra, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống nhận diện khuôn mặt, hệ thống liên lạc giữa các xe. Hệ thống âm thanh trên Beijing X7 là 11 loa. Sau vô-lăng có màn hình đôi kích thước 12,3 inch được thiết kế kiểu nối liền giống như Mercedes-Benz. Phía dưới là màn hình cảm ứng điều khiển hệ thống điều hòa.

Khoang nội thất Beijing X7. Ảnh minh họa.

"Trái tim" của Beijing X7 là khối động cơ dung tích 1.5L, tăng áp, cho công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 275Nm. Động cơ trên kết hợp với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt, hệ dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái.

Hệ thống an toàn của Beijing X7 gồm 6 túi khí, hỗ trợ lên/xuống dốc, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, cảnh báo quá tốc độ, camera 360 độ hiển thị 3D, nhận dạng đối tượng động tốc độ thấp, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, ga tự động thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường và giảm thiểu va chạm.

Tác giả: Hoàng Dũng

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP