Cộng đồng mạng

Chị lên mạng "cầu cứu" thay em trai vì em dâu không nghén ăn, nghén ngủ mà chỉ nghén... chồng

Em dâu không có gì để kể xấu nhưng V.Đ vẫn phải nhờ sự trợ giúp khẩn cấp từ hội chị em, nhưng các mẹ cũng bó tay không biết phải "hiến kế" kiểu gì với pha nghén độc nhất vô nhị như thế này.

"Có mẹ nào giống em dâu tui không. Bả có bầu, nghén gì không nghén lại nghén làm chuyện ấy. Bả hành em trai tui bơ phờ, làm nó sợ không dám về nhà.

Tối qua em trai sang nhà kể khổ, nó tắt điện thoại không dám nghe vợ gọi. Rồi em dâu không gọi được cho chồng cũng lao đến nhà tôi lu loa khóc, nó không biết em tui đang trốn ở đây. Kể lể khóc lóc một hồi rất thương tâm, làm thằng em đã trốn kĩ trong phòng cũng sốt ruột mò ra.

(Ảnh minh họa)

Tôi tế nhị khuyên em dâu giữ gìn cho em bé, thằng em trai tôi cũng xin là chồng mệt lắm mà nhu cầu vợ cao quá (đêm làm 2 - 3 cái), chồng không đáp ứng được vì sáng còn phải lái xe đi làm. Cô em dâu trả lời làm tôi cũng phì cười: "Thì anh cứ ngủ em có bắt anh phải thức đâu, anh cứ kệ em với "nó" là được!".

Các mẹ có cách gì hay thuốc gì mà người ngủ "củ" thức giúp thằng em trai tui không. Chứ cứ như này thì khổ cả 2 đứa quá".

Nghe xong lời cầu cứu của chị V.Đ mà ai cũng bò lăn ra cười vì tưởng là... chuyện hài. Quá bế tắc không biết làm thế nào để giải quyết hoàn cảnh trớ trêu nhạy cảm cho em trai, chị V.Đ cũng vừa thương vừa nhức đầu nghĩ cách, nếu không xử lý được lại xảy ra "chiến tranh lạnh" trong nhà. Giá như cô em dâu thèm ăn gì thì còn lên giời xuống bể kiếm được, đằng này lại nghén đúng cái "món" chẳng ai phục vụ được ngoài chồng, có lẽ danh y Hoa Đà sống lại cũng bó tay chịu chết (!)

Hội chị em bàn tán rôm rả với cảnh bi hài nhà chị V.Đ

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ tâm sự khó nói với chị em xong, V.Đ mới phát hiện ra rằng không phải có mỗi em dâu mình nghén kiểu lạ lùng như thế. Hàng trăm mẹ trẻ khác cũng thừa nhận rằng lúc họ bầu bí cũng đòi chồng "trả bài" suốt ngày, vừa buồn cười vừa ngại. Với kinh nghiệm từng trải như vậy, hội bỉm sữa liền khuyên V.Đ rằng, thử bảo em dâu thay đổi chế độ ăn uống cho giảm bớt ham muốn, hoặc cùng lắm là đầu tư mua "đồ chơi" về cho em dâu đỡ ngại, em trai cũng đỡ khổ tâm khó xử.

Trước giờ toàn thấy chị chồng nói xấu em dâu, kể tội nọ kia, chê bai xích mích đủ kiểu, hiếm khi thấy khen ngợi, lại càng hiếm chị chồng có lòng tốt giúp đỡ em dâu chuyện phòng the tế nhị như trên. Quả là đáng quý, các mẹ nhỉ.

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: nghén ngủ , nghén ăn , em dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP