Cộng đồng mạng

Chàng trai bỗng nhiên nổi như cồn vì gương mặt y chang 'Trọng ỉn' của U23 Việt Nam

Có gương mặt đẹp trai giống như Đình Trọng - cầu thủ đang nổi của đội tuyển Việt Nam, chàng trai bỗng nhiên nổi như hiện tượng.

Đình Trọng sinh năm 1997, cùng lứa với Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh, trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng của CLB Hà Nội.

Hai năm trở lại đây, Đình Trọng có lẽ là cầu thủ Việt Nam thăng tiến nhanh nhất. Mùa 2016, Trọng còn chơi ở đội bóng mới lên hạng Sài Gòn, chưa từng có mặt ở các đội tuyển. Đến nay, Trọng đã đá chính ở đội bóng mạnh nhất V.League, là trụ cột của U23 và tuyển quốc gia. Quá nhanh, quá ấn tượng.

Đình Trọng được mọi người chú ý trong hai năm gần đây.

Đặc biệt, trong trận đá với Philippines ngày 6/12, Đình Trọng lại tỏa sáng với những pha bóng đẹp mắt. Bên cạnh đó là khoảnh khắc Đình Trọng nổi nóng với một cầu thủ đội bạn sau khi va chạm với người anh em của mình. Bởi thường ngày, người hâm mộ vẫn thường gọi cầu thủ này với tên gọi thân quen “Trọng ỉn” vì tính cách dễ thương, hiền lành.

Trọng ỉn được mọi người yêu quý vì tính cách thân thiện.

Đình Trọng có gương mặt vừa nam tính lại có chút trẻ con.

Và cái tên Đình Trọng sốt hơn bao giờ hết và mọi thứ liên quan tới chàng trai “sơ vin” này đều được người hâm mộ chú ý.

Mới đây, một chàng trai có gương mặt giống y chang “Trọng ỉn” gây sốt và mọi người, đặc biệt fan girl ráo riết truy lùng.

Cả hai người đều có khuôn mặt “khủng long”

Góc nghiêng cũng hết sức giống

Không chỉ cư dân mạng mà bạn bè và những người thân cũng công nhận chàng trai tên Thành Trung có vẻ ngoài rất giống cầu thủ Đình Trọng. Cả hai đều có các nét rõ ràng: xương mặt đài, mũi cao, mắt dài hai mí… nhất là nụ cười tỏa nắng.

Gu thời trang của Thành Trung mang cá tính riêng

Góc mặt nam thần giết chết mọi con tim cô gái nào của Thành Trung

Chàng trai cũng có lúc trẻ con giống “Trọng ỉn”

Thành Trung chia sẻ rằng bản thân rất vui khi được mọi người chú ý vì giống cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam. Anh chàng cũng là người mê bóng đá và các môn thể thao. Tuy nhiên, Thành Trung không hâm mộ riêng cầu thủ nào mà dành tình cảm cho toàn đội tuyển nước nhà.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP