Tin trong nước

Chân dung kẻ giết bạn gái vì không chịu nối lại tình cảm

Yêu nhau được 2 năm thì chia tay, khi gặp lại, người yêu cũ đã có bạn trai mới. Cơn ghen trỗi dậy, hung thủ ra tay sát hại cô sinh viên sắp ra trường.

Như tin đã đưa, vào khoảng 20h50, ngày 21/6, tại đường Nguyễn Chánh (phường Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội) đã xảy ra vụ án mạng thương tâm. Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay, đôi nam nữ đứng trên vỉa hè có lời qua tiếng lại khá gay gắt với nhau, hơn chục phút sau thì cô gái kêu thất thanh rồi bất ngờ gục xuống đất.


Chỉ sau 24h gây án, bằng các biện pháp nghiệp vụ, 22h ngày 22-6, Cơ quan CSĐT CAQ Cầu Giấy đã ra lệnh bắt khẩn cắp Ngô Đình Tuân, khi hung thủ đang lang thang tại Hà Nội, đưa về trụ sở CAQ Cầu Giấy để làm rõ.


Nạn nhân là chị Phan Thị Hồng Vân (SN 1991) trú tại Văn Bàn, Lào Cai đã tử vong, sau đi được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương.




Tại cơ quan điều tra, hung thủ cho biết: Hai người yêu nhau được gần 2 năm, sau đó chia tay vì nhiều lý do. Kể từ đây, Ngô Đình Tuân luôn tỏ ra chán nản, bỏ học lang thang khắp nơi, đồng thời muốn được quay lại với người yêu cũ. Khi chị Vân đã có người yêu mới cũng là lúc Tuân muốn quay trở lại để tỏ tình nên bị từ chối.


Do cơn ghen trỗi dậy, khoảng 15h ngày 21-6, Tuân đi xe máy BKS: 29U2-7272 đến cổng làng Hacinco, trên đường Ngụy Như Kon Tum với mục đích đợi bạn gái cũ để nói chuyện. Đến 17h, Tuân nhìn thấy chị Vân ra khỏi cổng liền bám theo và khi đi đến đường Nguyễn Chánh thì yêu cầu chị Vân dừng lại.


Khi hai người nói chuyện đã xảy ra xô xát, Tuân đã đè chị Vân xuống vỉa hè đường Nguyễn Chánh, một tay ghè cổ người yêu, một tay cầm lưỡi lê 3 cạnh mang theo đâm vào ngực, bụng, cánh tay của nạn nhân. Sau khi đâm chị Vân xong Tuân bỏ đi mặc cho nạn nhân nằm tại chỗ. Sau đó người dân đưa nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Huyết học và truyền máu Trung ương.


Cơ quan chức năng đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP