Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Chàng trai Hà Tĩnh lại trổ tài cưa gái trong cửa hàng

 

‘Thánh tán’ trổ tài cưa gái trong cửa hàng điện thoại
Vào cuối tháng 1.2014, cư dân mạng lan truyền  nhau clip nam sinh đi xe đạp dùng thơ và mỹ từ để quyết tán đổ nữ sinh mình thích. Nay, thanh niên tên Hà này lại tiếp tục trổ tài tán gái trong cửa hàng điện thoại di động ở Hà Tỉnh.
Trong video vừa xuất hiện trên YouTube, Hà ngồi trong cửa hàng điện thoại động và tiếp tục áp dụng chiêu bài cũ để tán tỉnh cô gái tên Yên.
“Thánh tán gái”…
… và “nạn nhân”.

Yên này, nếu em không ra đón, anh cày nát sân. Trăng lên đến gió Yến Tề, nói chi thì nói anh về kẻo khuya. Em là một nhành hoa bất tử. Lấy được em rồi, em là sư tử đời anh. Yên ơi, mình yêu nhau em nhé, ta cùng sinh em bé. Trái tim chỉ một lần mở cửa. Đón anh THà vào, rồi khép lại ngàn năm”.

Những bài thơ con cóc pha trộn mỹ từ mà Hà sử dụng làm một số người trong cửa hàng này cười sảng khoái. Dù vậy, cô gái tên Yên vẫn giữ vẻ lạnh lùng và nằm gục xuống bàn.

Không như lần trước, có lẽ thánh tán gái đã gặp thất bại ở “trận này”.
Dù vậy, các thành viên mạng xã hội haivl vẫn tỏ ra “nể phục” Hà khi đưa ra bình luận vui vẻ: “Thánh này ở đâu nhỉ… Có ai cho địa chỉ giùm với. Bái sư gấp. FA mãi chán rồi”; “Mình mà được nửa phần tự tin như thánh này thì mình có nửa con gái trên thế giới”:..
Quang Phương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP