Nhà đẹp

Cây phong thủy để bàn thờ giúp gia chủ tăng vượng khí, xua đuổi tà khí

Đặt một chậu cây vạn lộc nho nhỏ trên bàn thờ sẽ giúp gia chủ gặp điềm lành, gia tăng vượng khí, xua đuổi tà khí và những điều xui rủi.

Cây vạn lộc

Cây vạn lộc còn có tên gọi khác là cây thiên phú. Tên gọi của cây cũng đã nói lên ý nghĩa phong thủy của nó. Cây vạn lộc là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Dáng cây khỏe khoắn, từng nhánh lá trông tràn ngập sức sống.

Cây vạn lộc là biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc

Đặt một chậu nhỏ trên bàn thờ sẽ giúp gia chủ luôn gặp may trong công việc và cuộc sống. Những tán lá mang sắc đỏ hồng tượng trưng cho điềm lành, giúp gia tăng vượng khí, xua đuổi tà khí và những điều xui rủi.

Người sở hữu cây đường tài lộc, quan lộ sẽ luôn hanh thông, tiền bạc vào như nước, sức khỏe dồi dào, gia đình êm ấm. Đặc biệt, khi cây ra hoa là một tín hiệu tốt báo hiệu cuộc sống sắp có chuyển biến tốt đẹp.

Cây phát tài búp sen

Đây là loại cây cảnh để bàn thờ thần tài được rất nhiều người mua. Cây phát tài búp sen mang nhiều ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy và với một số người nó mang lại may mắn, tiền của và danh vọng. Nó rất phù hợp để dùng làm cây để bàn cho những bạn trẻ làm việc văn phòng hay là người mong muốn thăng quan tiến chức.

Đây là loại cây giúp thu hút tiền tài và công danh lẫn cả ái tình, sức khỏe đặc biệt để thờ thần tài mang lại tiền nong cho gia chủ.

Cây đế vương

Theo quan niệm phong thủy, cây đại đế vương khẳng định được đẳng cấp, chức trong quyền cao xứng với cái tên của nó. Loại cây cảnh này rất thích hợp dành cho dân làm việc trong văn phòng. Nó thích hợp để trưng cho những người có chức cao như quản lý, sếp, giám đốc.

Cây đế vương là cây để bàn thờ thần tài.

Cây đại đế vương thường dành cho những người thích sử đẳng cấp và là cây để bàn thờ thần tài.

Người ta tin rằng đặt một chậu cây đế vương lên bàn thờ sẽ giúp cho vượng khí ngôi nhà được gia tăng đồng thời đường tài vận cũng hanh thông.

Cây còn giúp gia chủ tránh được những xui xẻo hay những thị phi trong cuộc sống hàng ngày.

Con đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thăng tiền. Tạo ra cảm giác thoải mái và tập trung trong công việc của bạn.

Cây cọ cảnh

Trong quan niệm về phong thủy thì cây cọ cảnh sẽ mang lại cho bạn nhiều tài nhiều của. Cây có kích thước rất nhỏ và rất dễ trồng cho nên được nhiều dân văn phòng yêu thích. Loại cây này còn giúp thanh lọc không khí và mang lại một bầu không khí tốt hơn.

Cây ngọc bích

ở Việt Nam thì có nhiều người gọi đây là cây Hoa đá. Cây còn có một cái tên khác là cây thường xanh. Vốn là một loại cây có xuất xứ từ châu Á.

Theo những nguồn từ sách phong thủy cổ đại, cây ngọc bích nếu được đặt đúng chỗ sẽ mang được nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Những người xưa cho rằng cây ngọc bích có thể chiêu mộ thần tài về. Gúp cho sự nghiệp và tài lộc của bạn được kích hoạt và hướng vào. Là dạng cây xanh để bàn thờ ngoài đặt gần bàn thờ thần tài thì chúng có thể đặt trên bàn làm việc hoặc máy đếm tiền.

Cây phất dụ

Cây phất dụ nằm trong top những cây thần tài để bàn.

Trong phong thủy thì đây là cây mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Chúng nằm trong top những cây thần tài để bàn. Cây phất dụ còn có tên khác là cây phát tài. Thường thì trồng cây phát tài người ta thường lựa chọn số cành tùy theo những điều mà họ ước muốn trong cuộc sống.

Cây thần tài đẹp gồm 3 cành tượng trưng cho sự hạnh phúc, 5 cành tượng trưng cho sức khỏe, 8 cành tượng trưng cho tài lộc, 9 cành tượng trưng cho thời vận.

Lưu ý cách chăm sóc cây phong thủy để gần bàn thờ

- Tránh để cây héo úa, chết trên bàn thờ

- Thỉnh thoảng mang cây ra ngoài phơi nắng nhẹ để cây phát triển tốt, sắc tố lá cũng đẹp hơn giúp gia tăng khí vận

- Thường xuyên lau bụi cho cây, cắt bỏ ngay những lá úa vàng

- Vì cây trưng bàn thờ nên cần chú ý tưới lượng nước vừa đủ, tránh để dư thừa gây tràn ra ngoài

Tác giả: Lê Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP