Nhà đẹp

Căn nhà đầy hoa và sách của hôn thê Hoàng tử Anh

Hầu hết nội thất có màu trắng nhưng nhà của Meghan Markle có cảm giác tươi vui nhờ những bình hoa rực rỡ và các cuốn sách sắc màu.

Ngày 27/11, Hoàng tử Harry và hôn thê Meghan Markle ra mắt công chúng sau khi tuyên bố đã đính hôn. Meghan, 36 tuổi, là một diễn viên người Mỹ tài năng, thích hoạt động xã hội và có gu thẩm mỹ. Ảnh: US Weekly.

Khi tham gia đóng bộ phim dài tập "Suits", Meghan chuyển tới sống ở Toronto (Canada) từ năm 2011. Cô sống cùng hai chú chó trong căn nhà có tông màu chủ đạo trắng với một vài điểm nhấn màu sắc của các chi tiết nội thất. Ngay cả cầu thang dẫn lên tầng trên cũng được sơn trắng toàn bộ.

Góc phòng khách ấm cúng được trải lớp vải phủ màu ghi nhưng hai chú cún Guy và Bogart thường xuyên làm mọi thứ bị lộn xộn. Meghan là một người rất thích hoa lá nên trong nhà có nhiều cây xanh và luôn luôn có các bình hoa tươi.

Lọ hoa mẫu đơn rực rỡ khiến cho khu vực bàn ăn trở nên sống động.

Cũng như các khu vực khác trong nhà, phòng ngủ sử dụng toàn đồ màu trắng. Khác với quan điểm phương Đông, cách bố trí những mảng gương lớn trong phòng ngủ như Meghan là điều không hiếm ở các nước phương Tây.

Tủ giày gọn gàng với đủ các thương hiệu như Christian Louboutin, Miu Miu...

Trong nhà cũng có một vài vật dụng cũ được tận dụng như chiếc hòm làm thành bàn cà phê.

Chủ nhà cũng là người thích sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và không phải tác phẩm nào cũng đắt. Bức tranh của nghệ sĩ người Mỹ, Inslee Fariss, có giá hơn 500 USD được treo trong phòng ngủ dành cho khách.

Cùng với cây, hoa, trong nhà cũng có rất nhiều sách. Meghan có nhiều cách bày khác nhau như xếp chồng trên sàn hay đặt cạnh các bình hoa.

Và tất nhiên, không thể thiếu cả những giá sách xếp theo cùng tông màu.

Ngôi nhà có một khoảng sân vườn nhỏ với ghế ngoài trời dành cho hai người. Đây cũng là chỗ nằm yêu thích của các chú chó.

Ở đây có cả bếp nướng BBQ dành cho các buổi tiệc ngoài trời.



Tác giả: An Yên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP