Xe

Cận cảnh Yamaha Grande 2019 động cơ hybrid giá từ 45,5 triệu đồng

Mẫu xe tay ga cho phái nữ Yamaha Grande 2019 vừa trình làng cùng với loạt tính năng "đinh" mới xuất hiện.

Yamaha Grande 2019

Đổi mới đặc biệt của Yamaha Grande mới chính là động cơ Blue Core thế hệ mới cùng hệ thống Hybrid lần đầu được áp dụng. Ngoài ra, Grande mới còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start) cực kì êm ái cho người dùng. Tất cả tạo nên một trải nghiệm lái hoàn hảo, tối ưu hoá tiện ích cho người lái.

Yamaha Grande 2019

Hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp tăng hiệu năng động cơ. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mômen xoắn) cho động cơ, hiệu quả rõ nhất khi lên dốc hoặc chở thêm người ngồi sau.

Trên phiên bản Grande đặc biệt được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, mặt đồng hồ được thiết kế mới với màn hình màu TFT. Bên cạnh đó đèn pha và đèn hậu đều được sử dụng công nghệ LED hiện đại giúp chiếu sáng tối ưu trong môi trường đô thị. Đèn pha thiết kế hai tầng cùng chóa đèn phản quang tốt đảm bảo độ sáng cả khi chiếu xa lẫn chiếu gần. Đèn hậu được nâng cao hơn với dải đèn hình chữ V cho vẻ đẹp sắc sảo tinh tế, cùng đèn xi - nhan có khả năng nhấp nháy khi ấn nút tìm xe trên chìa khóa.

Yamaha Grande 2019

Cốp xe có thể tích chứa lên đến 27 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng khác. Việc trang bị đèn LED trong cốp giúp chiếu sáng và thuận tiện trong việc tìm đồ. Là mẫu xe thân thiện với phái đẹp, Grande mới có trọng lượng ướt chỉ 100kg giúp việc di chuyển khi xe không nổ máy dễ dàng hơn đồng thời xe cũng trở nên linh hoạt hơn khi chạy trong đô thị.

Yamaha Grande 2019

Yamaha Grande 2019 đưa đến khách hàng Việt với hai phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt cùng giá bán lần lượt là 45,5 và 49,5 triệu đồng (Đã bao gồm VAT).

Yamaha Grande 2019

Yamaha Grande 2019

Yamaha Grande 2019

Yamaha Grande 2019

Yamaha Grande 2019

Tác giả: ANH BẰNG

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP