Tin trong nước

Cầm điện thoại nghe, mất trộm gần 500 triệu đồng

Sau khi cầm điện thoại của người lạ để nghe, chị T. bị mê man không còn biết gì và toàn bộ số tài sản trị giá gần 500 triệu đồng để trong nhà đã bị kẻ gian lấy sạch.

Chiều 2/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 8, TPHCM cho biết đã lập hồ sơ để điều tra, truy xét vụ trộm xảy ra tại một căn nhà nằm trên đường số 9, phường 14, quận 8 vào sáng cùng ngày.

Theo tường trình của bà P.T.K.H (56 tuổi, chủ nhà) thì khoảng 7h sáng 2/11, bà H. có công chuyện phải đi ra khỏi nhà và để nhà cho người con dâu là chị N.T.T.T (26 tuổi) trông coi.

Công an khám nghiệm hiện trường, điều tra một vụ trộm tiền tỉ gần đây ở TPHCM

Đến khoảng 9h, có một người phụ nữ vào nhà gặp chị T. rồi nói “mẹ chồng chị hẹn tôi tới sao lại đi ra ngoài không nói tôi biết”, rồi người phụ nữ này đưa điện thoại để chị T. nói chuyện với mẹ chồng mình tức bà H. Khi chị T. vừa cầm điện thoại nghe được vài từ thì chị T. lăn ra mê man không biết gì nữa.

Đến 11h trưa cùng ngày, bà H. đi công việc về thì thấy chị T. nằm ngủ trên nền nhà ở phòng khách cùng đứa cháu nội.

Chạy lên phòng kiểm tra thì phát hiện cửa phòng bị mở tung, tủ đựng tiền, nữ trang bằng vàng đã bị kẻ gian lấy sạch. Tổng giá trị tài sản bị mất ước tính gần 500 triệu đồng.

Theo chị T. thì khi gặp người phụ nữ lạ, chị đã không uống, không ngửi bất kỳ vật gì của người phụ nữ trên mà chỉ cầm chiếc điện thoại của người phụ nữ này đưa để nói chuyện điện thoại với “mẹ chồng” rồi mê man không biết gì nữa.

Trước vụ trộm “bất thường” và có nhiều điều chưa sáng tỏ, công an quận 8 vẫn đang tích cực phối hợp cùng công an TPHCM khẩn trương truy xét.

Đình Thảo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP