Xe

Bugatti Veyron, Chiron đã hiếm, lại độ màu xanh cực độc hút tâm trí người nhìn

Cặp đôi Bugatti Veyron và Chiron của DJ nổi tiếng người Hà Lan vừa được "thay áo mới" với màu xanh độc, lạ, không khỏi khiến người đối diện phải hút hồn. Được biết, đây đều là những chiếc Bugatti hàng hiếm ngay từ lúc xuất xưởng.

Cặp đôi Bugatti hàng hiếm được độ "bộ cánh mới".

Những DJ thành công thường được trả những khoản tiền lớn, cho phép họ vung tay vào những tài sản đắt tiền, đồ trang sức và cả ô tô. DJ người Hà Lan Afrojack nổi tiếng với tình yêu xe hơi vừa trở lại với 2 chiếc Bugatti Veyron và Bugatti Chiron được độ bộ cánh mới siêu độc.

Thực tế, không có nhiều người trên trái đất sở hữu một chiếc Bugatti Veyron, nhất là lại cùng lúc sở hữu thêm một chiếc Butatti Chiron và Afrojack mà một trong số họ.

Đầu tiên, hãy “soi” chếc Veyron của anh. Đây là một chiếc Grand Sport Vitesse với động cơ W16 tăng áp kép, dung tích 8.0L, có thể sản sinh ra 1.200 mã lực. Chiếc xe này đặc biệt ở chỗ, nó được hoàn thiện bằng sợi carbon màu nâu với các điểm nhấn màu nâu nhạt cũng như bánh xe màu đen và nâu. Bề ngoài xe, trông khá giống với mô hình Veyron Rembrandt.

Màu sắc nguyên bản của chiếc xe đã khá cuốn hút, thế nhưng dường như là chưa đủ với chủ nhân. DJ người Hà Lan đã gửi chiếc xe đến cơ sở độ và tạo cho nó một bộ cánh mới với các sắc thái xanh đặc biệt điểm xuyết màu cam sáng. Logo Bugatti trên lưới tản nhiệt hình móng ngựa cũng được hoàn thiện bằng màu cam.

Đối với chiếc Chiron còn lại, nó được sơn màu đen bóng và đã được đặt hàng thậm chí còn trước cả lễ giới thiệu với thế giới tại Geneva Motor Show vào 2016. Vỏ bọc của nó giống hệt với chiếc Veyron nhưng không có màu cam cho logo của Bugatti.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh về hai chiếc siêu xe không những đắt mà còn độc này:

Được biết, giá xuất xưởng của Bugatti Veyron khởi điểm từ 1,4 triệu USD còn Bugatti Chiron cũng lên tới gần 3 triệu USD. Đấy mới chỉ là giá khởi điểm, thực tế giá mỗi chiếc xe khi đến với chủ nhân lại có sự chênh lệch lên khá nhiều sau khi được thêm các tùy chọn khác nhau.

Tác giả: Anh Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Chiron , Bugatti Veyron

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP