Xe

Bóc giá xế hộp Mercedes Maybach S600 của Hoa hậu "không tuổi" Giáng My

Hoa hậu Giáng My được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” của làng giải trí Việt. Giáng My còn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người nổi tiếng cũng phải ngưỡng mộ. Nhất là khi người đẹp sở hữu chiếc xe sang Mercedes Maybach S600.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My có vẻ đẹp quý phái, trẻ trung, cô thường xuyên diện trang sức có giá trị tiền tỷ đi dự sự kiện. Hiện tại ngoài việc tham gia sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp cô còn tích cực kinh doanh và đạt được nhiều thành tựu đáng kể.

“Người đẹp không tuổi" thường xuất hiện bên nhiều xế hộp “khủng", chiếc đắt nhất cũng lên đến 14 tỷ khiến nhiều người choáng váng về độ giàu có của nàng Hậu.

Hoa hậu Giáng My di chuyển thường xuyên với Mercedes-Maybach S600. Ảnh: Cắt clip


Trước đây Giáng My gây chú ý khi tham gia các sự kiện bằng siêu xe Mercedes Maybach S600 có giá bán khoảng 14 tỷ đồng.

Bước ra từ siêu xe sang Mercedes Maybach S600, Giáng My đã thu hút được sự chú ý và ngưỡng mộ của nhiều người. Chiếc Maybach S600 “hộ tống” người đẹp Giáng My tới dự sự kiện có ngoại thất màu độc đá quý rubi.

Là dòng xế sang, Mercedes Maybach S600 hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiết kế nội, ngoại thất cho tới khả năng vận hành và tính năng. Trang bị trên xe có đầy đủ các tiện nghi cao cấp như ly champagne bạc, ghế ngồi độc lập có bàn gấp làm việc, hệ thống điều hòa, lò sưởi riêng, tủ lạnh dung tích 8/5L, hệ thống điều khiển hàng ghế đa năng, 2 màn hình TV lớn. Cùng với đó là hệ thống giải trí với dàn loa Burmester Hight-end 3D 24 loa cho công suất cực đại đạt 154W.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My thường xuyên sử dụng xe sang đi dự sự kiện.

Trung tâm khoang lái còn được trang bị một đồng hồ IWC cho nội thất xe sang trọng hơn. Lớp kính chắn gió của Mercedes Maybach S600 khá dày nên cho khả năng cách âm tốt. Toàn bộ các chi tiết bên trong nội thất của xe được làm từ vật liệu cao cấp như gỗ quý, da thật, kim loại quý, hợp kim...Đặc biệt nhiều chi tiết bên trong khoang lái còn được chế tạo thủ công.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép kết hợp các nan dọc mạ crom đi cùng logo ngôi sao 3 cánh trên capo. Hệ thống chiếu sáng trên xe gây chú ý với cụm đèn pha full LED có thiết kế đường viền mí mắt tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Đèn pha có khả năng chống chói và có thể tự điều chỉnh góc chiếu theo góc cua.

Siêu xe Mercedes Maybach S600 nội thất sang trọng


Sức mạnh của Mercedes Maybach S600 đến từ khối động cơ V12 dung tích 6.0L, tạo ra công suất lên đến 530 mã lực và đạt 830 Nm mô men xoắn. Đi cùng trang bị này là hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS giúp xe chỉ mất 5 giấy để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Tác giả: Trúc Chi (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP