Cuộc sống

Bồ nhí vác bụng bầu 5 tháng đến nhà bắt vạ, vợ quẳng cho sấp tiền và nói 1 câu cô ta lặn mất tăm

Một ngày nọ, ả bồ nhí vác bụng bầu to như cái trống, nói đã được 5 tháng và bắt Kiên phải có trách nhiệm. Trong khi anh lo lắng, Thu lại lạnh tanh, quẳng 1 sấp tiền và nói thế này…

Vợ chồng Thu cưới nhau đã 4 năm nay. Sốngchung với bố mẹ chồng được hơn năm thì vợ chồng cô ra sống riêng. Nhưng khi Thu có bầu, mẹ chồng lại chuyển đến ở cùng giúp trông cháu, cơm nước cho con dâu. May mắn, Thu khá khéo léo nên rất được lòng bà. Có bao nhiêu của ăn của để, mẹ chồng chỉ lo vun vén cho hai vợ chồng cô. Năm vừa rồi, Kiên phải nhờ vợ mở lời mới được cho một khoản lớn để làm ăn.

Thế nên, trong mắt anh Thu như thần hộ mệnh mang đến tiền tài cho anh vậy. Anh cũng nể và yêu chiều Thu hết mực.

Thế mà khoảng thời gian gần đây, khi công ty bắt đầu thu hồi được số vốn bỏ ra và hợp đồng ngày 1 nhiều thì Kiên có những biểu hiện lạ lùng. Anh đôi khi xa lánh hoặc có ý giấu giếm vợ điều gì đó. Thu cũng cố gặng hỏi, đôi khi là lúc đi ngủ, nhẹ nhàng tâm tình, thủ thỉ mà Kiên vẫn giấu nhẹm.

Nhiều đêm đi ngủ, Thu có thủ thỉ nhưng Kiên vẫn không chịu chia sẻ. (Ảnh minh họa)

Thế rồi, ngày mà Thu phát hiện ra sự thật không xa. Một tối nọ, khi cô đi làm về tình cờ lướt qua một đoạn đường vắng thấy bóng dáng ai đó quen lắm. Anh ta đang chở một cô gái phía sau, cả hai ôm ấp rất tình tứ.

Thu sợ hãi, định phóng theo mà không kịp. Tối đó về, cô biết sẽ không thể hỏi được gì từ Kiên, thế nên cô lập kế hoạch xem trộm điện thoại của anh.

Bữa tối, Thu nấu khá nhiều món, không quên làm riêng một tô súp gà hấp dẫn cho chồng. Kiên đi về, thấy có món khoái khẩu nên ăn ngay mà chẳng suy nghĩ gì… Sau đó, anh nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Thu bắt đầu lục tìm chứng cứ trong điện thoại của anh. Cô nghi ngờ ngay khi thấy anh thường xuyên liên lạc với một số điện thoại nọ.

Khi tìm thử số đó trên facebook và zalo, cô càng điên tiết khi phát hiện đó ả dám công khai để hình mình và Kiên.

Thu đã điều tra kĩ lưỡng về ả nhân tình nọ. (Ảnh minh họa)

Thu lập tức thuê người điều tra và tá hỏa nhận ra cô ta và Kiên quen nhau được khoảng nửa năm trời. Nhớ lại, Thu nhận ra đó chính là khoảng thời gian Kiên bắt đầu có chút khác khác. Cô giận mình quá vì chủ quan, không mảy may nghi ngờ.

Qua thám tử thông tin, cô cũng được biết, cô ta đã có người yêu và chia tay cùng khoảng thời gian quen Kiên. Tuy nhiên, đến tận bây giờ cả hai vẫn còn gặp gỡ rất đáng nghi.

Nhưng trong khi Thu còn đang bối rối chưa biết làm sao thì một ngày đẹp trời nọ, ả bồ nhí đó dám mặt dày tới tận nhà cô ăn vạ. cô ta cho biết mình đã thai 5 tháng, yêu cầu Kiên phải có trách nhiệm.

Trong khi Kiên lo lắng, co rúm vì sợ thì Thu mặt lạnh tanh. Mẹ chồng cô cũng rất tức giận, bà định thay con dâu đánh cho ả một trận nhưng Thu ngăn lại. Cô rút từ trong ví ra một sấp tiền, ném vào mặt ả rồi bảo:

- Tôi tử tế nên bố thí cho cô số tiền này đi làm xét nghiệm. Mang được giấy xét nghiệm ADN tới đây thì mới có tư cách nói chuyện với tôi.

Thu lạnh lùng vạch trần ả bồ nhí cứu nguy cho Kiên. (Ảnh minh họa)

Ả cũng trơ trẽn không kém, vênh váo:

- Tưởng gì, con của chồng chị thì giấy vẫn thế thôi.

- Tôi không mù quáng như chồng tôi. Một mặt cô khẳng định yêu thường Kiên và nói đây là con của Kiên, mặt khác cô lại qua lại với người yêu cũ. Cũng đừng tưởng chuyện cô và Kiên trời không biết, quỷ không hay. Tôi im lặng để chờ Kiên tự thú nhận thôi, đừng nghĩ tôi không nói là tôi bị các người lừa.

Nghe Thu nói, cả Kiên và ả kia đều giật mình. Ả bồ sau đó thì lầm lũi bỏ ra về, mẹ chồng Thu thì càng khâm phục cô, Kiên thì tỏ ra hối lỗi lắm.

Anh thề thốt vì lỡ dại bị lừa lên giường, có ảnh và clip nên không dám cãi lời. Nhất là khi nghe tin cô ta có bầu, anh càng sợ nên bị cô ta sai khiến chứ không có tình ý gì. Thu cũng bỏ qua chuyện đó vì tin rằng Kiên bị ả dắt mũi thật. Nhưng tạm thời, cô vẫn phải làm mình làm mẩy cho anh dỗ dành đã.

Tác giả: Song Ngư NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: bắt vạ , bụng bầu , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP