Cộng đồng mạng

Bố mẹ tỷ phú của Tiên Nguyễn gửi 6 tỷ để trang bị 9 máy áp lực âm hỗ trợ chống dịch Covid-19

Vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhanh chóng đóng góp 6 tỷ đồng để trang bị 9 máy áp lực âm hỗ trợ điều trị Covid-19.

Những ngày vừa qua, dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp khiến đông đảo người dân quan tâm. Giữa thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh, tin vui Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng có kết quả âm tính lần 1 với virus Covid-19 sau thời gian cách ly và chữa trị khiến nhiều người vô cùng an tâm. Được biết, sức khoẻ của Tiên Nguyễn đã dần ổn định, cô có thể được xuất viện trong vài ngày tới. Đáng chú ý, bố mẹ Tiên Nguyễn - vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cũng đóng góp 6 tỷ đồng để trang bị 9 máy áp lực âm hỗ trợ điều trị Covid-19. Đây là hành động đáng ngưỡng mộ, nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Đại diện truyền thông của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn xác nhận thông tin gia đình góp 6 tỷ đồng chống dịch và vẫn đang tiếp tục việc làm này nhưng con số cụ thể hiện vẫn chưa thể tiếp lộ.

Bố mẹ Tiên Nguyễn liền quyên góp 6 tỷ đồng hỗ trợ chữa bệnh.

Cách đây 1 ngày, Tiên Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến gia đình và bác sĩ sau thời gian tích cực chữa trị


Tác giả: LAM

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP