Cộng đồng mạng

Bị vợ bắt quả tang ngoại tình với 'tiểu tam' trong xe ô tô, chồng nói 1 câu khiến ai nấy lạnh lòng

Khi biết chồng đang lén lút qua lại với nhân tình trong xe ô tô đỗ bên đường, chị vợ đã gọi hội bạn thân đi đánh ghen.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao về một vụ đánh ghen trên đường phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Theo đó, vào đêm khuya, khi các cửa hàng xung quanh đã đóng cửa, một chiếc xe hơi màu đen đang đỗ bên lề đường thì một nhóm gồm 3-4 người phụ nữ bất ngờ kéo đến đập cửa xe.

Hóa ra, trên xe có một cặp nam nữ đang làm chuyện “nhạy cảm” và người đàn ông chính là chồng của một người trong nhóm chị em kia. Khi biết chồng có nhân tình bên ngoài, chị vợ đã kéo bạn bè tới đánh ghen, dằn mặt ả “tiểu tam”.

Chị vợ lao tới đánh ghen chồng và "tiểu tam".


Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, người đàn ông có rất ít đồ trên người, trong khi ả “tiểu tam” gần như khỏa thân hoàn toàn. Bị bắt quả tang trong hoàn cảnh xấu hổ như thế này, ả ta nhanh chóng lấy quần áo để che chắn cơ thể. Tuy nhiên, “chính thất” đâu dễ dàng tha cho “tiểu tam” như vậy.

Chị cố gắng kéo “tiểu tam” ra khỏi xe để cho ả một trận nhớ đời, nhưng bị chồng cản lại. Anh ta ra sức bảo vệ nhân tình của mình khiến người vợ vô cùng tức giận.

Chị vợ tức giận quát lớn: “Tôi đã cho anh bao nhiêu cơ hội rồi? Cô ta không phải là một người đoan chính, anh biết không hả? Tôi đã hỏi thăm về cô ta. Cô ta chẳng khác gì làm gái cả. Anh không phải là người đàn ông đầu tiên của cô ta. Anh không phải là người thứ 10 thì cũng là người thứ 9 đấy. Tại sao anh lại si mê cô ta đến vậy? "

Xem thêm: Bắt quả tang bạn thân ngoại tình với chồng, pha đánh ghen bình tĩnh của vợ khiến dư luận xôn xao bàn tán

Gã chồng tệ bạc liên tục che chắn cho nhân tình.

Sau đó, cô vợ quay sang chất vấn kẻ thứ 3: “Này người đẹp, cô làm việc tại quầy thu ngân của trung tâm mua sắm, cô họ Tạ đúng chứ? Tại sao cô lại phá hoại gia đình tôi? Cô không biết xấu hổ à?”.

Một người phụ nữ đi cùng “chính thất” không nhịn nổi bất bình mà lên tiếng: “Anh có xe, có nhà cửa, con cái đầy đủ, cuộc sống tốt như thế mà giờ anh lại nỡ lòng nào phá hoại tất cả là sao?”.

Đối mặt với lời chỉ trích của vợ và nhóm bạn, người đàn ông vẫn tỏ thái độ dửng dưng. “Cô ấy mới là tình yêu đích thực của tôi. Tôi sẽ ly hôn với cô”, gã chồng bội bạc quả quyết.

Không rõ vụ việc sau đó được giải quyết như thế nào, liệu cặp vợ chồng đó có thực sự ly hôn hay không, nhưng việc ngoại tình của người đàn ông kia khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Xem thêm: Đang ngủ thì bị đánh thức vì có cảm giác lạ trên môi, người phụ nữ hoảng hốt phát hiện điều khó ngờ

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP