Cộng đồng mạng

Bị phát hiện chở bồ nhí trên xe Lexus, chồng bênh nhân tình đấm thẳng mặt vợ

Clip ghi lại cảnh người đàn ông đi ô tô Lexus bênh "bồ nhí", đấm thẳng mặt vợ giữa đường Hà Nội khi bị bắt quả tang gây xôn xao MXH.

Bênh 'bồ', chồng đấm thẳng mặt vợ giữa đường khi bị 'bắt quả tang'


Đêm qua, cư dân mạng đua nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ đánh ghen trên đường Lý Nam Đế, Hà Nội trong chiều 15/9.

Theo đoạn clip, người phụ nữ bắt quả tang chồng và cô gái trẻ được cho là nhân tình trên chiếc ô tô hiệu Lexus LX 570 sau khi "ngụy trang" theo dõi đoạn đường dài. Khi bắt được tại đoạn đường Lý Nam Đế, chị vừa chửi bới vừa kéo tóc cô bồ kéo ra khỏi xe. "Mày là ai mà sao mày khốn nạn thế? Mày chỉ bằng tuổi con tao", người phụ nữ nạt nộ.

Đáng chú ý, trong lúc vợ và bồ giằng co, người chồng đã ngang nhiên lao vào, đánh mạnh vào mặt vợ giữa đường để bênh vực "tiểu tam". Anh ta kéo bồ nhí ra chỗ khác và liên tục nói: "Em chạy đi, thôi về đi".

Sau đó, người vợ tiếp tục túm tóc cô bồ và được một phụ nữ khác là người đi đường hỗ trợ. Tuy nhiên không hề ăn năn, vẫn là thái độ ban đầu, người chồng bóp cổ, thậm chí đánh cùi chỏ vào mặt vợ liên tiếp với mục đích "giải thoát" cho cô bồ. Được biết cô bồ trẻ sinh năm 2000, còn chị vợ đã có 3 "mặt" con với người chồng bội bạc này.

Cuối đoạn clip, sau cuộc giằng co khiến giao thông ách tắc, người vợ đã giằng chìa xóa xế hộp Lexus LX 570 từ tay người chồng, một mạch phóng về.

Ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội sự việc đã gây xôn xao trên nhiều diễn đàn. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích người đàn ông bội bạc và lên tiếng bênh vực người vợ.

"Khốn nạn quá, đẻ cho nó 3 mặt con lên rồi nó đi ngủ với con trẻ đẹp", "Khổ thân chị vợ tay không bắt giặc, vào em em cho người đánh đau hơn", "Giờ lắm con nó chỉ chài người có vợ vậy đó, chỉ khổ người vợ tần tảo thôi"...

Tác giả: Thanh Mai (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP