Pháp luật

Bi kịch từ hình xăm, đôi nam nữ thương vong bất thường trong khách sạn

Bị gia đình bạn gái “dị ứng” vì hình xăm trên cơ thể và có ý ngăn cản chuyện tình cảm, nam thanh niên cùng người yêu đã rủ nhau vào khách sạn uống thuốc chưa rõ nguồn gốc. Hậu quả cô gái trẻ tử vong, nam thanh niên may mắn được cứu sống.

Ngày 5/3, Công an quận 9, TPHCM đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Trung tâm Pháp y TPHCM tiến hành khám nghiệm tử thi, xét nghiệm mẫu thuốc thu giữ để điều tra nguyên nhân tử vong của chị N.T.H.N (SN 1997, sinh viên một trường Đại học ở TPHCM, quê tỉnh Vĩnh Long).

Cùng thời gian này, bạn trai của chị N. là Võ Thanh D. (SN 1996, ngụ quận 9) đang được điều tra viên lấy lời khai vì có liên quan đến cái chết của nạn nhân.

Võ Thanh D., nam thanh niên liên quan đến cái chết của người yêu trong khách sạn.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 3/3, D. và chị N. đến thuê phòng tại khách sạn B.M (đường D2, KP5, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9) để nghỉ. Đến tận tối khuya cùng ngày, mẹ của D. đi tìm và cùng nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra.

Khách sạn B.M, nơi xảy ra vụ việc.

Tại đây, mọi người bàng hoàng phát hiện chị N. nằm chết trên giường, D. trong tình trạng hoảng loạn, tay có vết cắt. D. nhanh chóng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ việc được báo cho Công an địa phương, cơ quan điều tra Công an quận 9 và các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM.

Sau khi được các bác sĩ cứu chữa, D. đã hồi phục và có những khai báo bước đầu với cơ quan điều tra. D. cho biết mình và N. yêu nhau nhưng do bị gia đình người yêu ngăn cản, trong đó một phần vì D. có hình xăm trên cơ thể. Buồn chán nên D. cùng người yêu thuê khách sạn, cả 2 đã uống nhiều thuốc (chưa rõ loại) rồi cùng lên giường ngủ. Đến khi tỉnh dậy, phát hiện người yêu đã chết, D. tiếp tục dùng vật nhọn cắt vào cổ tay để tự tử, cho đến khi được người thân phát hiện.

Theo CQĐT, hiện lời khai của D. vẫn chưa rõ ràng, có nhiều tình tiết chưa trùng khớp nên Công an đang tiếp tục đấu tranh làm rõ. Đồng thời, cơ quan pháp y đã khám nghiệm tử thi và lấy mẫu để xét nghiệm độc chất, nhằm phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Đăng Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP