Pháp luật

Bị đánh tử vong sau câu 'mày chưa biết tao đâu

Người đàn ông bị bạn nhậu cầm điếu cày vụt liên tiếp dẫn tới tử vong sau câu nói "mày chưa biết tao đâu".

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh 2 thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát khiến 1 người tử vong tại địa bàn xã Ngọc Mỹ, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc thu hút sự chú ý của nhiều người. Nạn nhân được xác định là anh N (SN 1986, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch).

Chiều ngày 20/1, trao đổi với PV, Bí thư chi bộ thôn Bồ Tỉnh, xã Vân Trục cho biết: "N là con trai duy nhất trong gia đình toàn chị em gái. Ở địa phương, tinh thần thanh niên này không ổn định nhưng không tới mức quá nặng. Bản thân anh này vẫn đi lại, đi chơi và bán quán.

Hôm xảy ra sự việc, N lên hàng quán ở xã Ngọc Mỹ ngồi uống bia rồi xảy ra sự việc. Chủ quán kể lại vào chiều 18/1, N hỏi mấy nhân viên của chủ quán nhưng người cầm điếu cày đánh N lại hỏi "mày nói chuyện với ai".

Trong lúc xô xát, người đàn ông bị bạn nhậu cầm điếu cày vụt trúng gáy tử vong.


Sau đó giữa hai bên thách đố nhau. Người ở xã Ngọc Mỹ bảo sẽ đốt nhà N còn N nói lại là thách đốt đấy, hai bên va chạm bởi câu nói dẫn đến sự việc không ai mong muốn".

Nhận xét về nạn nhân, Bí thư chi bộ thôn nói: "N là thanh niên hiền lành, chưa làm mất lòng hay gây gổ với ai bao giờ. Hiện N đã có vợ và một cháu trai 5 tuổi. Do sức khỏe không tốt nên N được chị gái đầu tư cho mở quán tạp hóa để làm ăn, buôn bán.

Hiện nhà cửa của gia đình N đã khang trang, cuộc sống ổn định hơn thì lại xảy ra sự việc này".

Cùng ngày, đại diện UBND xã Vân Trục chia sẻ thêm: "Thời gian sống trên địa bàn xã, thanh niên N này chưa từng có tiền án, tiền sự và hiện đang được hưởng bảo trợ xã hội. Bản thân thanh niên này không được bình thường về mặt thần kinh, thậm chí tay và chân đều có tật nhưng chưa ai thấy N mâu thuẫn, gây gổ với ai. Sự việc đáng tiếc xảy ra bên xã Ngọc Mỹ nên hiện nguyên nhân dẫn đến án mạng đang được công an điều tra làm rõ".

Theo nội dung từ đoạn clip chia sẻ trên mạng, một người đàn ông mặc quần trắng, áo khoác nâu (nạn nhân N) đứng trước quầy thanh toán nói chuyện với thanh niên mặc quần áo màu đen. Sau giây lát, thanh niên áo đen hỏi lại người mặc áo nâu "mày hỏi tao hay hỏi ai đấy?" thì nhận được câu trả lời "Ừ".

Lúc này, thanh niên áo đen tiếp tục hỏi "Mày nói chuyện với ai?", thì anh N nói "tao nói chuyện với chủ quán".

Sau đó, N đi ra bàn ngồi uống nước thì người mặc áo đen từ bàn thu ngân đi tới chỉ tay vào mặt nói "cho mày nói lại câu nữa" khiến 2 bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Phát hiện sự việc, một phụ nữ tại đây tới can ngăn 2 người đánh nhau. Bị đánh, anh N chỉ tay nói "mày chưa biết tao đâu" thì bị thanh niên áo đen rút điếu cày vụt liên tiếp 2 lần vào người khiến nạn nhân ngã gục và tử vong sau đó.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP