Pháp luật

Bị cướp xe máy khi đi xem đua xe

Nửa đêm đang tụ tập xem đua xe thì có người hô có công an nên mọi người bỏ chạy tán loạn. M.H. và Q.H. cũng phóng xe máy chạy vào khu vực hầm đá thì có 3 thanh niên bám theo, dùng dao khống chế để cướp xe.

Ngày 8/5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra và truy bắt nhóm đối tượng tham gia vụ cướp xe máy xảy ra tại khu vực một hầm khai thác đá tại khu phố 5, phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 6/5, P.M.H. và N.Q.H. (cùng 16 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đi xe máy đến khu vực giáp ranh giữa TP Biên Hòa và tỉnh Bình Dương để xem đua xe. Trong lúc 2 nam thanh niên và nhiều người khác đang tụ tập xem đua xe thì bất ngờ có người tri hô có công an nên mọi người bỏ chạy tán loạn.

M.H. và Q.H. cũng phóng xe máy chạy vào khu vực hầm đá thuộc địa bàn phường Bửu Hòa để “lánh nạn”. Tuy nhiên, khi cả 2 đi sâu vào khu vực hầm đá thì có 3 thanh niên đi xe máy áp sát rồi dùng dao khống chế để cướp. Thấy vậy, M.H. và Q.H. quăng xe bỏ chạy. Các đối tượng này sau đó đã lấy chiếc xe máy tẩu thoát.

Các nạn nhân sau đó đã trình báo vụ việc với cơ quan công an. Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP