Xã hội

Bé gái 20 ngày tuổi mất tích bí ẩn trong phòng trọ

Sau khi vào nhà tắm của phòng trọ rồi trở ra ngoài, người mẹ không thấy con gái 20 ngày tuổi của mình trên giường, nhưng cạnh đó có một số tiền để lại.

Đến tối nay, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong tỏa khu vực phòng trọ tại phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An để điều tra vụ bé gái 20 ngày tuổi mất tích bí ẩn.

Theo trình báo của 1 phụ nữ, vào chiều nay, người này để con gái nhỏ mới sinh 20 ngày ngủ trong phòng trọ rồi đi vào nhà tắm. Khi trở ra, người này hoảng hốt không thấy con mình, bên cạnh có một số tiền mặt để lại.

Xe ô tô lạ nghi có liên quan đến vụ việc bé gái mất tích bí ẩn

Người này tri hô hàng xóm và báo cho cơ quan chức năng để truy tìm.

Qua trích xuất camera an ninh, lực lượng chức năng phát hiện 2 ô tô đi từ trong dãy trọ ra ngoài vào thời điểm trên có dấu hiệu nghi vấn.

Đại tá Trần Văn Chính - Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận có sự việc bé gái mất tích vào chiều nay, đồng thời chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Công an thị xã Thuận An xác minh, điều tra.

"Hiện lực lượng chức năng đang xác minh các mối quan hệ, nhân thân của những người liên quan để làm rõ sự việc. Đến thời điểm này chưa thể xác định có sự việc bắt cóc trẻ em như mạng xã hội xôn xao hay không" - Đại tá Chính cho hay.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: bí ẩn , phòng trọ , mất tích , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP