Giải trí

Bắt tay dàn diễn viên hài trẻ, Sơn Tùng tung clip có yếu tố kinh dị

Clip teaser được đăng tải ngày 2/10 với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và ba gương mặt quen thuộc làng hài là Quang Minh, Lê Giang, Mạc Văn Khoa cùng hot face Kiều Trinh.

Sau Sky Tour được tổ chức tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, Sơn Tùng M-TP bất ngờ hé lộ teaser mang yếu tố kinh dị với độ dài chỉ vỏn vẹn 9 giây. Trong đoạn video còn có sự xuất hiện chớp nhoáng của ba tên tuổi làng hài là Quang Minh, Lê Giang, Mạc Văn Khoa cùng hot face Kiều Trinh.

Clip teaser được đăng tải ngày 2/10 với sự góp mặt của Sơn Tùng M-TP và ba gương mặt quen thuộc làng hài là Quang Minh, Lê Giang, Mạc Văn Khoa cùng hot face Kiều Trinh.

Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng có sự kết hợp độc đáo với nhiều nghệ sĩ như vậy. Nhiều người hâm mộ tự đặt câu hỏi, liệu nam ca sĩ trẻ sẽ thử sức trong lĩnh vực hài kịch pha lẫn kinh dị? Tuy nhiên, vẫn là phong cách quen thuộc giữ bí mật đến phút cuối như từng làm trước đây, Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức công bố dự án mới vào ngày 3/10.

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xuất hiện trong một clip ngắn được tung các trang mạng xã hội.

Việc nam ca sĩ thử sức với lĩnh vực hài kịch cũng không quá lạ, bởi bên cạnh tài năng ca hát, Sơn Tùng cũng nhận được sự đánh giá cao trong diễn xuất. Sở hữu gương mặt giàu cảm xúc, nhất là trong các MV (music video) với nhiều hình tượng, phong cách khác nhau, khả năng diễn xuất được Sơn Tùng triệt để khai thác. Hay như vai chính trong phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy”, Sơn Tùng M-TP cũng đạt được những thành công nhất định.

Việc pha trộn thêm yếu tố kinh dị trong clip teaser mới cũng khiến các fan của chàng ca sĩ gốc Thái Bình và người xem cảm thấy tò mò với những bí mật chưa được hé lộ. Hiện tại, cộng đồng mạng cho rằng đây là sản phẩm của một bộ phim ngắn và “chủ tịch” Tùng giữ vai chính.

Để liên tục có những sản phẩm mới chất lượng trình làng đến người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP cũng phải đối mặt với nhiều cơn mất ngủ, đau đầu vì không tránh khỏi lo lắng, hồi hộp khi chờ đợi khán giả đánh giá.

Yếu tố kinh dị cũng xuất hiện trong clip.

Giọng ca “Chúng ta không thuộc về nhau” chia sẻ, anh phải nhờ đến sự trợ giúp của thực phẩm chức năng có nguồn gốc thiên nhiên giúp có giấc ngủ ngon, sâu, chỉ như vậy anh mới tỉnh táo và làm việc tốt hơn. Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết: “Không riêng Tùng, ngay cả em trai Tùng cũng liên tục bị trình trạng như vậy. Mọi người hãy chú ý trang bị cho mình một cơ thể khỏe mạnh, bộ não thật tốt, tinh thần thoải mái mới có thể đi đến thành công”.

Tác giả: Giang Tiểu San

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Sơn Tùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP