Pháp luật

Bắt cặp đôi “tình già, phi công trẻ” điều hành đường dây buôn bán ma tuý

Sau khi phát hiện nhiều đối tượng nghiện ngập qua lại với H. và B.H., lực lượng công an đã âm thầm theo dõi và phát hiện ra đường dây chuyên tàng trữ mua bán trái phép chất ma tuý.

Ngày 2/1/2020, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 8, TP.HCM vừa triệt phá thành công đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia mang về TP.HCM tiêu thụ.

Hai đối tượng T.A.H (SN 1978) và L.B.H (SN 1982), cùng ngụ quận 8 cầm đầu đường dây với tang vật thu giữ lên đến 3,4kg ma túy đá và 400 viên ma túy tổng hợp.

Theo công an, các đối tượng còn liên quan đến 1 số đường dây khác nên chưa công bố danh tính chính thức.

Trước đó, trong quá trình kiểm soát địa bàn, Công an quận 8 phát hiện A.H. thường xuyên tiếp xúc với các đối tượng nghiện ngập có thể là giao dịch ma tuý.

Bên cạnh đó, A.H. lại là người có tiền án, tiền sự và hiện đang cặp với người đàn ông ít tuổi hơn mình là L.B.H.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng xác định A.H. và B.H. đã thiết lập một đường dây chuyên cung cấp ma tuý.

Một nhóm trinh sát đã được cắt cử bí mật theo dõi nhất cử, nhất động của cặp đôi này.

Đến ngày 30/12/2019, nắm được nguồn tin hai đối tượng vừa chuẩn bị một nguồn hàng lớn để cung cấp cho con nghiện trong dịp Tết nên lãnh đạo Công an quận 8 đã lên kế hoạch bắt giữ.

Tang vật công an thu giữ.

Nhân lúc đối tượng L.B.H đi giao hàng trên đường Tùng Thiện Vương, các trinh sát ập vào bắt giữ.

Cùng thời điểm, tổ trinh sát khác bắt giữ T.A.H và khám xét nơi ở của 2 đối tượng này, thu giữ tổng cộng 3,4kg ma túy đá, 400 viên ma túy tổng hợp cùng nhiều tang vật có liên quan đến hoạt động buôn bán ma túy.

Qua đấu tranh, T.A.H khai nhận mua ma túy từ Campuchia về bán lại cho con nghiện kiếm lời. Để qua mặt công an, đường dây ma túy của T.A.H tổ chức rất kín kẽ.

“Nữ quái” này chỉ tin tưởng giao người tình đi giao hàng cho con nghiện.

Hiện, cơ quan công an đã bàn giao 2 đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho Công an TP.HCM tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: buôn bán ma tuý , Cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP