Pháp luật

Bàng hoàng phát hiện chủ quán ăn bị sát hại tại nhà riêng

Khoảng 22h đêm 25/6, người dân tại xã Liên Phương, TP.Hưng Yên phát hiện ông chủ quán ăn bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Ngày 27/9, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn TP.Hưng Yên.

Theo Dân Việt, khoảng 22h đêm 25/6, người dân tại xã Liên Phương, TP.Hưng Yên phát hiện một người đàn ông bị sát hại tại nhà riêng, trên người có nhiều vết thương.

Phía bên ngoài hiện trường. Ảnh: Dân Việt

Nhận tin báo, phòng PC02 phối hợp với Công an TP.Hưng Yên và các đơn vị nghiệp vụ đã phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. Một số người dân cho Saostar biết, nạn nhân là ông chủ một quán ăn có địa chỉ tại đường Lê Lai, TP.Hưng Yên. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Hồi đầu năm, ở Hưng Yên cũng xảy ra một vụ án mạng kinh hoàng khác. Khoảng 16 giờ ngày 19/2, ông Trần Văn Dân (SN 1945), trú tại thôn Tiền Phong (xã Tân Hưng, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) đã bất ngờ bị một nam thanh niên tên Trần Văn Chuyện (SN 1981) trú cùng thôn cầm dao bầu chém tử vong.

Chưa dừng lại đó, nam thanh niên này tiếp tục cầm dao về nhà cụ ông đã tử vong truy sát bà Đoàn Thị Mý, sinh năm 1950 (là vợ ông Dân) và cố thủ trong nhà ông Dân. Phát hiện sự việc, người dân đã báo chính quyền địa phương, đồng thời đưa người phụ nữ bị thương đi cấp cứu. Còn nam thanh niên vẫn ngồi cố thủ tại nhà nạn nhân nhưng bị bắt ít giờ sau đó.

Tác giả: Chi Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: sát hại , chủ quán

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP