Xe

Air Blade phiên bản mới tiết kiệm nhiên liệu 23%

Đánh dấu 10 năm ra mắt dòng xe Air Blade, Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của chiếc xe này với nhiều cải tiến, tiết kiệm nhiên liệu hơn 23%.

Nhà sản xuất trang bị cho mẫu xe động cơ thông minh thế hệ mới eSP (enhanced Smart Power). Động cơ này được tích hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, ngắt động cơ tạm thời dling-stop và bộ đề ACG. Nhờ đó, Honda Air Blade 125cc mới tăng 22% khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu hơn 23% so với Honda Air Blade 110cc.

Đây cũng là lần đầu tiên Honda trang bị smart key cho dòng xe này. Chiếc khóa dạng hộp có thiết kế núm xoay khởi động, bổ sung tính năng định vị từ xa, dùng bộ điều khiển thay cho ổ và chìa khóa truyền thống giúp chống trộm tốt hơn.

Air Blade 125cc được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP.

Phiên bản mới của Honda Air Blade được củng cố thêm về độ sắc nét, thon gọn. Hệ thống đèn chiếu trước và sau của xe được cải tiến từ cụm đèn pha Projector, tích hợp trong thân xe với thiết kế gọn gàng.

Thông thường, ở chế độ chiếu gần (sử dụng đèn projector) các loại đèn pha khác thường chỉ sử dụng một bóng projector. Nhưng với công nghệ mới, Air Blade 125cc cho phép 2 bóng chiếu sáng cùng lúc tại mỗi chế độ (chiếu gần - xa).

Nhờ áp dụng kỹ thuật dẫn hướng ánh sáng từ bóng đèn định vị và đèn pha qua thấu kính bên trong (inner lens) màu xanh, hiệu quả chiếu sáng được tăng lên, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng khi đi trong đêm tối.

Air Blade 125cc mới là xe đầu tiên của Honda tại Việt Nam tích hợp đèn pha Projetor đôi.

Ra đời năm 2007, Honda Air Blade có kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, sắc gọn, phù hợp với đường phố Việt Nam. Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp Air Blade 2012 tiết kiệm tối ưu nhiên liệu.

Năm 2016, mẫu xe này trang bị thêm hệ thống đèn LED. Phiên bản 2018 thêm ấn tượng và sang trọng với smart key và động cơ thông minh thế hệ mới eSP.

Mẫu xe màu đỏ đen được giới trẻ ưa chuộng.

Bên cạnh việc đưa ra thị trường mẫu xe Honda Air Blade phiên bản 2018, đơn vị này còn mang đến hoạt động chia sẻ ảnh Online “Air Blade bản lĩnh dẫn đầu - 10 năm ghi dấu” để tri ân người tiêu dùng. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến hàng trăm triệu đồng. Độc giả truy cập tại đây để tham dự cuộc thi.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP