Cộng đồng mạng

9 giáo viên yoga nổi tiếng trên mạng

Thể hình đẹp với sự dẻo dai đáng ngưỡng mộ, những thầy giáo yoga sau đây thu hút lượng fan đông đảo trên mạng.

Sean Phelps là thầy giáo yoga người Mỹ. Anh sáng lập và điều hành chương trình tập yoga CoreConnect. Sean yêu thích du lịch và thường xuyên đăng những bức ảnh ghi lại các tư thế yoga ở những nơi anh đặt chân đến. Năm 2014, anh và ê-kip của mình đã tới Hà Nội. Trang Instagram của Sean hiện có 222 nghìn người theo dõi.

Gerald Saluti sống tại New Jersey, Mỹ. Anh nhận dạy yoga và thiền trực tuyến thông qua mạng. Anh thường chia sẻ kinh nghiệm sống khoẻ và tích cực, cách vượt qua giới hạn của bản thân trên trang Instagram cá nhân với gần 60 nghìn người theo dõi.

Caleb Jude Packham là diễn viên, VJ, người viết sách trước khi trở thành thầy giáo yoga. Chàng MC điển trai của MTV Australia đến với bộ môn yoga sau một tai nạn năm 2014. Anh được đào tạo chuyên nghiệp về yoga tại Sattva Academy, Ấn Độ. Hiện tại, anh dạy yoga và tham gia các chương trình giải trí tại London, Anh. Trang Instagram về yoga của anh có hơn 30 nghìn người theo dõi.

Dylan Werner không có trung tâm yoga riêng mà tham gia dạy theo lời mời từ các câu lạc bộ và sự kiện trên khắp thế giới. Anh đăng chương trình học yoga miễn phí lên website của mình. Ngoài yoga, anh thích võ thuật và leo núi. Trang Instagram của Dylan có tới 650 nghìn người Theo dõi. Mỗi bức ảnh của anh nhận được hàng chục nghìn like.

Patrick Beach có đôi mắt hút hồn các fan nữ. Anh là người sáng lập Học viện Yoga Awakening. Những bức hình vừa bế con vừa tập yoga của Patrick nhận được cả trăm nghìn lượt xem. Trang Instagram của anh có dấu tích xanh với 450 nghìn người theo dõi.

Jordan David Thackray là thầy giáo yoga đến từ Sydney, Australia. Những bức ảnh về thế giới yoga của anh luôn mang năng lượng tích cực, có chút hài hước. Địa điểm luyện tập yoga yêu thích của David là ở bãi biển. Trang Instagram của nam giáo viên có 13 nghìn người theo dõi.

Jonah Kest không chỉ dạy vinyasa (một thể loại hip hop của yoga) mà còn là chuyên gia thể hình. Chàng trai có mái tóc xoăn này ăn chay trường và thường xuyên chia sẻ công thức món ăn chay trên Instagram. Trang Instagram của anh có hơn 100 nghìn người theo dõi và cũng nhận được dấu tích xanh.

Duncan Peak là ông chủ của công ty PowerLiving Yoga với 7 studio. Đây là hệ thống trung tâm yoga lớn nhất tại Australia. Việc kinh doanh thành công giúp Duncan tham gia tích cực vào các hoạt động dành cho cộng đồng. Duncan có 45 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Cameron Shayne vừa là giáo viên yoga, vừa là người sáng lập bộ môn Budokon. Đây là bộ môn kết hợp giữa yoga, thiền và võ thuật. Dù đã lớn tuổi, do luyện tập võ thuật và yoga hàng ngày, Shayne vẫn giữ được vóc dáng đáng mơ ước. Trang Instagram về yoga của Shayne có gần 60 người theo dõi và cũng có dấu tích xanh.

Tác giả: Trung Dũng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP