Du lịch

5 điều cần đặc biệt lưu ý khi đi chơi Noel

Noel 2017 rơi vào ngày cuối tuần, chính vì thế đây cũng là dịp để nhiều bạn trẻ, gia đình đi chơi Giáng sinh. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây.

Những lưu ý khi đi chơi Noel 2017 (Ảnh minh họa).

Để cho ngày lễ Giáng sinh của bạn trở nên vui vẻ và an toàn, trước khi đi chơi Noel bạn cần lưu ý những điều sau:

1. Tìm chỗ gửi xe

Noel năm nay rơi vào cuối tuần, chính vì thế lượng người đổ về các con phố vui chơi sẽ rất đông, đặc biệt ở tại khu trung tâm thành phố hoặc gần nhà thờ... Vì thế, để có thể ngắm kỹ hơn phố phường bạn cần tìm chỗ gửi xe. Trước khi gửi bạn nên hỏi giá để tránh tình trạng bị “chặt chém”.

2. Đeo túi xách chéo

Noel đến cũng là dịp để mọi người được thoải mái chơi khuya hơn một chút, hòa lẫn trong đám đông có thể có người xấu trà trộn. Vì thế, khi quyết định đi chơi đêm Noel, bạn không nên mang theo túi xách cầm tay. Bạn nên đeo túi xách chéo và để ở phía trước.

Đi chơi Noel ở chỗ đông người bạn nên mang ít tư trang

3. Nên đi giày bệt, giày thể thao

Đối với các bạn nữ, đây cũng là dịp để các bạn được diện những trang phục điệu đà. Tuy nhiên, để tránh việc đi bộ nhiều dẫn đến đau chân, không được thoải mái bạn không nên mang giày cao gót. Thay vào đó giày bệt hay một đôi giày thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

4. Nên mặc ấm cho trẻ

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ, trước khi đi chơi Noel, phụ huynh cần mặc áo ấm hút mồ hôi cho trẻ, mang theo cho trẻ chiếc áo khoác.

Bên cạnh đó, tại các địa điểm đi chơi Noel sôi động rất đông người thường không tốt cho trẻ vì có thể dễ nhiễm bệnh hoặc thiếu khí, nên bạn cân nhắc thời gian đi tránh vào giờ quá đông đúc.

5. Check địa điểm đi chơi

Bên cạnh các địa điểm nhà nhà, người người thường đi chơi Noel thì cũng có những địa điểm thoáng hơn và không phải chen chúc. Vì thế, trước khi đi chơi bạn nên tìm hiểu địa điểm để có một trải nghiệm Noel tuyệt vời bên bạn bè, người thân.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: chơi giáng sinh , lưu ý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP