Cộng đồng mạng

2 người đẹp có tin đồn yêu cầu thủ: Dành cả thanh xuân để thi hoa hậu

Ngọc Nữ - Huyền Trang như từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và dính tin đồn hẹn hò cầu thủ nổi tiếng.

Bạn gái cầu thủ, những cô gái vướng tin đồn yêu cầu thủ... luôn là chủ đề khiến dân mạng quan tâm.

Trong dàn WAGs nổi tiếng, dân mạng dễ dàng nhận ra nhiều điểm tương đồng giữa Ngọc Nữ - cô gái có mối quan hệ úp mở với tiền đạo Phan Văn Đức và Huyền Trang - bạn gái hậu vệ Nguyễn Trọng Đại.

Dân mạng tìm ra nhiều điểm chung giữa Ngọc Nữ và Huyền Trang - 2 người đẹp tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu và đều dính tin đồn tình cảm với cầu thủ. Ảnh: FBNV.Ngọc Nữ - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đến bạn gái tin đồn cầu thủ

Trước khi dính tin đồn tình cảm với Phan Văn Đức, Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) từng khiến dân mạng chú ý khi xuất hiện với vai trò PG trên sân khấu trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Khi đó, cô được đánh giá xinh đẹp nổi bật hơn cả thí sinh tham gia cuộc thi.

Sau đó, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và lọt vào top 10. Nhiều người nhận xét người đẹp xứ Nghệ có gương mặt hài hòa, nụ cười tươi, phù hợp với tiêu chí của các đấu trường nhan sắc.

Năm 2018, Ngọc Nữ thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Từ những ngày đầu, cô được đánh giá là thí sinh nặng ký. Tuy nhiên, trước vòng chung khảo phía Bắc, 9X bất ngờ rút khỏi cuộc thi khiến không ít người tò mò.

Trong vài lần chia sẻ, cô cho biết vì lịch trình bận rộn nên không thể tiếp tục tham gia cuộc thi.

Ngọc Nữ từng gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện với vai trò PG trên sân khấu trao giải Người đẹp Kinh Bắc 2017. Ảnh: FBNV.


Ngoài những giải thưởng đã đạt được, dân mạng còn đặc biệt quan tâm tới chuyện tình cảm của Ngọc Nữ.

Đầu 2018, 9X dính tin đồn tình cảm với tiền đạo Phan Văn Đức sau tấm hình cả hai chụp chung tình cảm trong một buổi phỏng vấn.

Sau đó, chàng cầu thủ liên tục tương tác qua lại với top 10 Hoa hậu Hoàn vũ trên trang cá nhân. Dù chưa từng lên tiếng công khai mối quan hệ nhưng hầu hết cho rằng Văn Đức - Ngọc Nữ là một cặp.

Tuy nhiên, tháng 5 vừa rồi, nhiều người tìm ra bằng chứng chàng tiền đạo sinh năm 1996 đã chấm dứt mối quan hệ úp mở với người đẹp xứ Nghệ và có "người mới".

Ngọc Nữ - Văn Đức dính tin đồn tình cảm khi cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên trang cá nhân.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Nữ cho biết hiện tại giữa cô và Phan Văn Đức chỉ là "quan hệ công việc".

Ngày 18/9, trên Instagram cá nhân, Ngọc Nữ có buổi trò chuyện với dân mạng về cuộc sống cá nhân.

Trong đó, chủ yếu các bình luận đều hướng tới chuyện tình cảm của người đẹp. Khi fan hỏi về chuyện có yêu Phan Văn Đức hay không, Ngọc Nữ liên tục nhắc tới việc anh vừa công khai người yêu mới.

Cô cũng khẳng định mình đang độc thân hạnh phúc và có nhiều dòng comment bóng gió việc Đức Cọt đã phản bội mình.

Sau 3 tháng dính tin đồn hẹn hò, Văn Đức chính thức đăng ảnh chụp chung với bạn gái Nhật Linh. Ảnh: FBNV.

Huyền Trang 6 lần đi thi hoa hậu, úp mở đã chia tay Trọng Đại

Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1996, Quảng Ninh) được dân mạng gọi là "người đẹp dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu" bởi cô từng tham gia rất nhiều đấu trường nhan sắc.

Tính đến nay, người đẹp quê Quảng Ninh đã tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của cô là á hậu 2 Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 Hoa hậu Đại dương năm 2017.

Mới nhất, cô tham gia Miss World Vietnam 2019 nhưng bị loại từ vòng sơ khảo.

Trong đoạn livestream trên trang cá nhân tối 16/7, 9X cho biết thất bại tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam khiến cô không còn muốn tham gia thêm bất kỳ đấu trường nhan sắc nào nữa.

“Bây giờ mình cũng già rồi nên muốn tập trung vào việc kiếm tiền, kinh doanh hơn. Nếu giờ mà còn đăng ký đi thi nữa thì các em nhỏ hơn còn cười cho”, Huyền Trang nói.

Nguyễn Huyền Trang (sinh năm 1996) được nhiều người gọi là "người đẹp dành cả thanh xuân để đi thi hoa hậu". Ảnh: FBNV.

Giữa năm 2018, Huyền Trang gây chú ý khi chia sẻ clip thân mật bên cầu thủ U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Đại.

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận việc hẹn hò, trong suốt 1 năm qua, cả hai thường xuyên đăng ảnh và dành lời tình cảm cho đối phương trên mạng xã hội.

Đầu tháng 7 vừa rồi, Trọng Đại khiến fan tò mò khi đăng status ẩn ý và xóa hết ảnh của Huyền Trang trên trang cá nhân. Hành động này của hậu vệ CLB Viettel khiến nhiều người nghi ngờ anh và bạn gái đã đường ai nấy đi.

Nhưng chỉ sau đó ít ngày, nam cầu thủ lại bình luận khen Huyền Trang xinh đẹp dưới một bức ảnh của cô.

Trong một năm hẹn hò, Trọng Đại - Huyền Trang thường xuyên đăng ảnh và dành lời tình cảm cho đối phương trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Thời gian gần đây, dân mạng lại đồn đoán Trọng Đại - Huyền Trang đã "chia tay thật" bởi lần tương tác cuối cùng của cả hai vào ngày 23/7.

Sau đó, Huyền Trang liên tục đăng những dòng trạng thái cho biết cô "không cần người yêu" hay "đến giờ có anh nào đi wave tán cũng chịu".

Trên trang cá nhân cầu thủ sinh năm 1997 cũng không còn tấm ảnh chụp chung nào của anh với Huyền Trang.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP