Phòng The

‘Yêu’ bằng miệng: Xử lí thế nào với ‘tinh binh’ của chàng?

“yêu” bằng miệng, sự cố chàng xuất tinh ngay khi bạn đang “yêu” là điều có thể xảy đến. Vậy phải xử lí thế nào?

Khi “yêu” bằng miệng với một người đàn ông, bạn phải quyết định xem khi nào mình muốn anh ấy xuất tinh. Hãy thỏa thuận với đối tác trước nếu bạn không muốn anh ấy xuất tinh trong miệng của mình.

Bạn cũng nên gợi ý anh ấy ra dấu cho bạn khi gần xuất tinh để bạn có thể kịp thời ngưng dùng miệng và chuyển sang kích thích bằng tay. Sau đó, để anh ấy xuất tinh ra một chiếc khăn tắm hoặc khăn giấy…

Nếu như anh ấy lỡ xuất tinh khi bạn vẫn đang “yêu” bằng miệng, lúc này bạn phải quyết định xem mình sẽ nhổ ra hay nên nuốt tinh dịch. Yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm là sự an toàn. Ngậm tinh dịch trong miệng hoặc nuốt vào người đều làm tăng nguy cơ mắc bệnh lây qua đường tình dục (STD), trong đó bao gồm cả HIV, virus gây bệnh AIDS. Nếu muốn được bảo vệ triệt để khỏi các bệnh STD, bạn nên đề nghị anh ấy đeo bao cao su khi bạn mơn trớn “cậu nhỏ” bằng miệng.

'Yêu' bằng miệng: Xử lí thế nào với 'tinh binh' của chàng? - Ảnh 1

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài và chắc chắn rằng bạn tình của mình âm tính với virus HIV, không có bệnh STD (dù rất khó để chắc chắn điều này), bạn có thể để anh ấy xuất tinh trong miệng mình và nuốt tinh dịch nếu thích. Nếu không chắc về sức khỏe của anh ấy, đừng liều lĩnh.

Dù sử dụng bao cao su trong tất cả các lần “yêu” bằng miệng, bạn cũng nên chú ý không để gốc dương vật tiếp xúc với miệng của mình (bởi quá trình xuất tinh sớm cũng có thể mang theo mầm bệnh) hoặc thoát ra ngay trước khi anh ấy xuất tinh.

Một số đàn ông cho biết họ cảm thấy thỏa mãn hơn nếu có sự tiếp xúc giữa miệng- dương vật trong lúc họ đang “lên đỉnh” khi “yêu” bằng miệng. Cũng có lúc, một số người cho rằng họ cảm thấy “được chấp nhận”, được “yêu thương” nhiều hơn khi bạn tình nuốt tinh dịch của họ. Bạn có thể nói chuyện với bạn trai của mình để tìm hiểu cảm nhận của anh ấy. Nếu bạn quyết định nuốt tinh dịch, cách đơn giản nhất là ngậm nó trong miệng và chỉ nuốt sau khi anh ấy đã “cán đích”.

Nếu anh ấy xuất tinh trong miệng bạn và bạn không muốn nuốt tinh dịch, hãy tìm một chỗ khác để kín đáo nhổ ra ngoài. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, mọi sự lựa chọn của bạn cần được cân nhắc trên cơ sở sức khỏe và hạnh phúc của bản thân bạn

Ngọc Anh (tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP