Xã hội

Xử phạt nam tài xế 35 triệu đồng vì dùng ma túy rồi lái xe

Tài xế này đã sử dụng ma túy trước khi lái xe lưu thông trên đường. Hơn thế nữa tài xế không xuất trình được giấy phép lái xe theo quy định.

Ngày 11/2, thông tin từ UBND tỉnh Nghệ An cho biết, ông Lê Hồng Vinh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký quyết định xử phạt hành chính 40 triệu đồng đối với Nguyễn Văn L. (SN 1991), trú huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh về những vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt.

Theo đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ A đoạn qua xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, tổ công tác phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An kiểm tra hành chính tài xế Nguyễn Văn L.

CSGT kiểm tra nồng độ cồn với ma túy đối với tài xế.

Qua kết quả test nhanh tại chỗ cho thấy trong mẫu nước tiểu của nam thanh niên này có ma túy. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế L. cũng không xuất trình được giấy phép lái xe theo quy định.

Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đã lập biên bản vi phạm hành chính, đề nghị UBND tỉnh ra quyết định xử phạt theo quy định. Với hành vi điều khiển xe ô tô trên đường mà trong cơ thể có chất ma túy, tài xế Nguyễn Văn L. bị xử phạt 35 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng. Ngoài ra, nam tài xế này còn bị xử phạt 5 triệu đồng đối với lỗi điều khiển ô tô nhưng không có giấy phép lái xe.

Tác giả: Minh Tâm

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP