Xã hội

Xót xa cha bế con gái 6 tuổi nhảy cầu tự vẫn, người mẹ trẻ khóc ngất tại hiện trường

Có thể do mâu thuẫn gia đình nên người cha đã làm việc dại dột, khi đến hiện trường vụ việc đau lòng, người mẹ đã ngất xỉu phải đưa vào viện cấp cứu.

Chiều 17/5, trên báo Tiền Phong, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ – Trưởng Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé trong vụ cha ôm con nhảy cầu Cửa Đại tự tử.

Chiếc xe máy để lại tại hiện trường


Danh tính hai nạn nhân được xác định là anh M.X.B. (29 tuổi, trú tại Đà Nẵng) và bé M.N.D.L (6 tuổi, con gái anh B).

Theo đó, trên Vietnamnet thông tin, khoảng 11h hôm nay, người dân phát hiện anh B. đi xe máy BKS: 29-E1 780.14 chở bé L. trên cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa huyện Duy Xuyên và xã Cẩm Thanh, TP Hội An, Quảng Nam).

Đến giữa cầu, anh B. dừng xe máy rồi bồng theo con của mình, trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông. Đến khoảng 12h cùng ngày, người dân địa phương đã vớt được thi thể anh B. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm bé L. còn mất tích.

Đôi dép bé gái được tìm thấy trên cầu


"Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện chúng tôi đang tập trung lực lượng để nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích", đại tá Đinh Xuân Nghĩ thông tin.

Theo Công an TP Hội An, anh B. người Quảng Bình, cưới vợ và ở trọ tại TP. Đà Nẵng. Người vợ đã đến hiện trường nhưng ngất xỉu nên được lực lượng chức năng chuyển đến bệnh viện.

Mời độc giả theo dõi video trên giadinh.net.vn

Phẫn nộ cô giáo trùm nilong kín vào đầu học sinh

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP