Giáo dục

Xôn xao thông tin nữ sinh nhảy lầu vì bị x.â.m h.ạ.i tập thể, nhà trường lên tiếng

Mới đây, trên mạng xã hội đồng loạt xuất hiện nhiều bài viết cùng đăng tải thông tin nữ sinh nhảy lầu tử vong trong thời gian học quân sự.

Mới đây, nhiều người dùng mạng xã hội đang xôn xao trước hàng loạt bài đăng cùng chia sẻ một nội dung: Trong thời gian học quốc phòng ở trường Quân sự Quân khu 7 (TP.HCM), một nữ sinh đã nhảy lầu tử vong.

Có nhiều thông tin cho rằng nữ sinh đã bị một nhóm người xâm hại tập thể. Và đó cũng là nguyên nhân dẫn đến hành động nhảy lầu của nữ sinh này sau đó. Cũng liên quan đến bài đăng, một clip được cho là ghi lại cảnh tiếng la hét của nữ sinh đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội.

Theo đó, nữ sinh được nhắc đến trong bài đăng được cho là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFIT). Dù thông tin chưa được xác minh, song bài đăng này nhận được sự quan tâm đông đảo từ mạng xã hội.

Trên mạng xã hội bỗng nhiên xuất hiện một loạt bài viết đăng tải thông tin nữ sinh nhảy lầu tử vong trong thời gian học quân sự

Mới đây, trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh (trường Quân sự Quân khu 7) đã có công văn chính thức gửi Ban Giám hiệu trường HUFIT để làm rõ vụ việc. Công văn khẳng định: Mọi thông tin đang được lan truyền trên mạng xã hội là thông tin thất thiệt, không đúng sự thật, xuyên tạc với dụng ý xấu. Mọi hoạt động và chương trình giáo dục quốc phòng diễn ra bình thường. Công tác quản lý sinh viên chặt chẽ, nghiêm túc trong môi trường quân sự.

Giải thích thêm về clip lan truyền trên mạng được cho là ghi tại khuôn viên trường, trường Quân sự Quân khu 7 giải trình: Trong quá trình hoạt động tập thể, nữ sinh này và một bạn nữ khác đã xảy ra tranh cãi nội bộ. Do không làm chủ được cảm xúc, nữ sinh này đã có biểu hiện khóc và la hét. Sau đó, cán bộ quản lý đã gặp gỡ, động viện hai nữ sinh.

Công văn chính thức của trung tâm Giáo dục Quốc phòng & An ninh (trường Quân Sự Quân Khu 7)

Chia sẻ lại công văn, fanpage chính thức của HUFLIT cũng viết thêm: "Nhà trường yêu cầu sinh viên không lan truyền thông tin thất thiệt, tránh bị dư luận dẫn dắt".

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến vụ việc!

Tác giả: Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP