Cộng đồng mạng

Xôn xao clip người đàn ông trọc đầu, mặc đồ giống nhà sư vào quán nhậu

Người đàn ông "nổi tiếng" trên mạng xã hội với phát ngôn gây tranh cãi, nay xuất hiện tại quán nhậu ở quận Gò Vấp, TP HCM trong trang phục như nhà sư.

Ngày 23-7, mạng xã hội (MXH) xôn xao clip và thông tin vụ người đàn ông trọc đầu, mặc pháp phục cười, vẫy tay... trong quán nhậu.

Hình ảnh người đàn ông mặc quần áo lam xuất hiện ở quán

Theo các clip được chia sẻ, người đàn ông này liên tục được người khác chụp hình, quay phim, chào đón nồng nhiệt. Đồng thời người này cũng vẫy tay, vỗ tay, cười... trả lời. Sau đó là hình ảnh ông ta tại cơ quan công an.

Theo xác minh của phóng viên Báo Người Lao Động, người đàn ông này tên là N.M.P (quê huyện Củ Chi, TP HCM), tên trên MXH là T.T.P. Đây là nhân vật "nổi tiếng" trên MXH với các video ăn thịt và phát ngôn gây tranh cãi.

Phẫn nộ trước clip ghi lại cảnh đối tượng chặn đầu và đập vỡ kính xe cấp cứu
Khoảng 22 giờ 30 hôm qua (22-7), Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan kiểm tra 1 quán nhậu sân vườn ở phường 17, quận Gò Vấp, TP HCM.

Lúc này, có gần 400 khách trong quán (có ông P.). Thời điểm trên, ông P. được một người bạn mời dự sinh nhật nhưng ông chỉ uống nước suối, không dùng đồ có cồn.

Người đàn ông tại cơ quan công an


Công an sau đó tiến hành kiểm tra, test nhanh đối với nhiều người nghi sử dụng chất kích thích và đưa hàng chục người về trụ sở.

Ông P. âm tính với chất kích thích nên đã ra về sau đó.

Tác giả: Anh Vũ

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP