Xem bói, Tử vi

Xem Tử vi Thứ Năm ngày 6/10/2016

Tử vi Thứ Năm ngày 6/10/2016 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10): Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều nếu bạn tìm được ai đó chia sẻ với mình mọi thứ.

Tử vi Thứ Năm ngày 6/10/2016 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Giao tiếp sẽ không phải là vấn đề của bạn vào hôm nay. Ngược lại, bạn hoàn toàn có thể trình bày vấn đề một cách rõ ràng, mạch lạc và hiệu quả. Bởi thế, việc nói ra những suy nghĩ của mình cũng trở nên dễ dàng với bạn hơn rất nhiều. Điều này thực sự có ích khi bạn đang tự lên kế hoạch cho những ngày sắp tới.

Khiêm tốn là tốt nhưng đừng nhầm khiêm tốn với việc tự hạ thấp bản thân. Bạch Dương có rất nhiều ưu điểm nhưng nếu bạn không cho người khác thấy được những điều đó thì có thể bạn sẽ gặp thiệt thòi đấy. Đôi khi hãy biết PR bản thân nhé!

Bạn sẽ trở nên vô cùng thuyết phục khi trình bày ý kiến cá nhân của mình đấy.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 3/5
Cung hợp nhất: Nhân Mã

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 06/10/2016 là 15, 22.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn cảm thấy thực sự khó khăn khi phải tự mình quyết định bước đi tiếp theo. Và đó chính là điểm khởi đầu cho những hành trình vô định đầy mệt mỏi kéo dài, mà bạn sẽ phải đối mặt trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, bạn vẫn còn một lựa chọn khác, đó là đứng yên tại vị trí của mình hiện giờ. Nhưng trong hoàn cảnh tất cả mọi thứ xung quanh đều đang chuyển động, bạn chắc chắn sẽ không dễ dàng bằng lòng như vậy đâu.

Hạn chế ăn vặt và đặc biệt là ăn quán bụi ven đường vì điều đó làm tăng khả năng đau bụng của Kim Ngưu hôm nay. Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt lắm, vì vậy hạn chế la cà, và ở nhà nghỉ ngơi là tốt nhất.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 1/5
Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 4/5
Cung hợp nhất: Xử Nữ

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 06/10/2016 là 6, 21.

Xem Tu vi Thu Nam ngay 6/10/2016 cua 12 cung Hoang dao

Song Tử (21/5 – 20/6)

Đừng quá chú ý tới những con số, cũng như áp lực thời gian mà bạn phải đối mặt. Nó thực sự chỉ mang tính tương đối mà thôi. Bạn có nhiều năng lượng hơn những gì bạn nghĩ, bởi vậy, đừng ngại bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không chỉ vậy, xung quanh bạn có rất nhiều người luôn sẵn lòng đưa tay giúp đỡ bạn, và bạn chẳng có gì phải ngại ngần mà không chấp nhận điều đó.

Đừng cứng nhắc quá, đôi khi cần liều một chút thì thành công mới đến. Nếu bạn không thử thì sao biết được?

Sự chăm chỉ của bạn cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng vào hôm nay. Và bạn hoàn toàn có thể hi vọng vào những lời khen ngợi, những vị trí mới được cân nhắc cùng với nhiều món quà vật chất khác. Tin tốt lành sẽ sớm đến với bạn thôi. Hãy dành buổi tối hôm nay để cảm nhận những khoảnh khắc vui vẻ tuyệt vời bên gia đình mình nhé. Bạn sẽ có mọi thứ trọn vẹn hơn.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 3/5
Cung hợp nhất: Thiên Bình

Con số may mắn của Song Tử ngày 06/10/2016 là 35, 10.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bạn vẫn luôn cho rằng bạn luôn nói chuyện cũng như truyền đạt vấn đề một cách rõ ràng nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ rất shock khi phát hiện ra sự thật rằng những người xung quanh chỉ đang lợi dụng bạn, cũng như tìm cách đảo ngược lại lời nói của bạn mà thôi. Một khi bạn đã biết được điều này, đừng cứ mãi lờ nó đi bạn nhé. Bạn cần nhìn thẳng vào vấn đề và tìm cách giải quyết cho bản thân mình, bởi những lời xin lỗi không đơn thuần là đủ nữa.

Khả năng tài chính đang tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của Cự Giải, tốt hơn là bạn nên cố gắng làm việc, không để bị áp lực về mặt tâm lý nhé. Vào thời gian cuối ngày, tin vui trong học tập sẽ đến, bạn nên chia sẻ niềm vui này với gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, hãy nên tránh những phát ngôn gây xích mích và hiểu lầm nha.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 2/5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Con số may mắn của Cự Giải ngày 06/10/2016 là 32, 14.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thử cảm giác làm khán giả, lắng nghe mọi thứ , thay vì luôn luôn giữ vai trò người tham gia chính, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự khác biệt đấy. Đôi khi, bạn bè xung quanh có vô số những câu chuyện thú vị, mà ngày thường bận rộn và vô tâm khiến bạn không chủ ý lắng nghe hết được. Thêm vào đó, bạn vẫn được coi là linh hồn của mọi bữa tiệc, và đôi khi tự mình thay đổi vị trí sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị.

Mọi việc đều có cách giải quyết của nó, vì vậy bạn đừng có cuống lên rồi gắt gỏng. Khi bực tức thì quyết định của bạn không được thông minh lắm đâu. Hết sức bình tĩnh phân tích tình hình, thậm chí là nhờ mọi người tư vấn nhé.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5 Sự nghiệp: 5/5
Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 4/5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Con số may mắn của Sư Tử ngày 06/10/2016 là 8, 30.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay lúc này, bạn hoàn toàn có thể tự ra quyết định cho bản thân mình, bởi bạn cảm giác mình đã thấu hiểu tất thảy mọi vấn đề rồi. Và trong khi những người xung quanh có xu hướng làm mọi chuyện trở nên phức tạp, to tát, bạn lại đi thẳng vào vấn đề và tìm hướng giải quyết thực tế nhất. Dù thế nào đi chăng nữa, nếu có bất cứ điều gì bạn thắc mắc, chưa rõ, hãy tìm đến mọi người có nhiều kinh nghiệm hơn nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một câu trả lời thỏa đáng.

Nếu như nửa đầu ngày hôm nay, Xữ Nữ đã gặp phải những chuyện không được vui vẻ cho lắm thì yên tâm là may mắn sẽ đến với Xử Nữ vào buổi chiều và tối. Do đó, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào đến với mình nhé!

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 3/5
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 06/10/2016 là 4, 13.

Tử vi Thứ Năm ngày 6/10/2016 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều nếu bạn tìm được ai đó chia sẻ với mình mọi thứ. Và thay vì mải tìm kiếm và không biết phải quyết định thế nào, hãy thử từ những người ở gần bạn nhất. Cách duy nhất giúp bạn biết được bản chất một con người, đó là giao lưu, trò chuyện với người ấy thật nhiều. Chỉ cần hai bạn có thể cảm thông cho nhau, vậy là bạn đã tìm đúng người rồi.

Rất khó để đưa ra những đánh giá xác thực về một người nào đó trong lần đầu tiếp xúc. Vì thế, Thiên Bình nên hết sức chú ý tới thái độ và những phát ngôn chủ quan của mình. Bạn sẽ không tài nào đính chính hay thanh minh một khi đã bày tỏ quan điểm gay gắt về một mối quan hệ mới đấy, nên khéo léo hơn nhé.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 2/5
Cung hợp nhất: Cự Giải

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 06/10/2016 là 16, 21.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Dù bạn cho rằng mình đã kiểm soát được tất cả mọi thứ, tốt hơn hết, bạn vẫn cần kiểm tra lại tất cả thêm một lần cuối cùng. Việc này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn đang phải đối mặt giải quyết những vấn đề liên quan trực tiếp tới tài chính, luật pháp. Nếu bạn vẫn cảm thấy phân vân chưa rõ, bạn hoàn toàn có thể tìm đến một chuyên gia để xin lời khuyên cho mình. Sẽ chẳng có gì khó khăn đâu.

Cũng là câu nói, hãy chọn cách khéo léo để bạn vừa không phải quỵ lụy người khác mà vẫn đạt được mục đích của mình. Hãy tìm cách làm thân với những người có ảnh hưởng, từ đó mọi chuyện sẽ trôi đi dễ dàng hơn nhiều.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 3/5 Tài chính: 2/5
Cung hợp nhất: Song Ngư

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 06/10/2016 là 28, 16.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thái độ của bạn sẽ làm dậy nên rất nhiều điểm đáng ngờ vào hôm nay, đặc biệt là khi nó đột ngột tích cực hơn bình thường. Dù thế nào đi chăng nữa, hãy tự tin vào khả năng của chính mình bạn nhé. Ngay vào lúc này, sẽ chẳng có gì có thể cản đường bạn được đâu. Và nếu bạn có thể tự thuyết phục bản thân về những trải nghiệm tuyệt vời bạn sắp sửa có được, thì đó sẽ là một chiến thắng được báo trước.

Mọi vấn đề hôm nay đều được giải quyết nếu bạn thực sự có tấm lòng chân thành. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện tại không quá gấp gáp nhưng không nên bỏ phí thời gian nhởn nhơ.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 2/5 Sự nghiệp: 2/5
Sức khỏe: 5/5 Tài chính: 5/5
Cung hợp nhất: Song Tử

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 06/10/2016 là 33, 17.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đừng quá để ý tới lời nói của những người xung quanh vào hôm nay bạn nhé, bởi đôi khi, đó chỉ là hậu quả của việc lỡ lời mà thôi. Tốt hơn hết, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng chẳng có lí do gì khiến bạn phải quá coi trọng việc này, khi nó chẳng hề ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hãy chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình, và chú trọng lời nói của mình mà thôi.ư

Sẽ có một cơ hội, niềm vui đến mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ, rất nhiều kinh nghiệm mà bạn có thể học được. Hãy kêu gọi thêm ai đó tham gia, một mình bạn sẽ hơi quá sức đấy.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 4/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 2/5
Cung hợp nhất: Song Tử

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 06/10/2016 là 25, 9.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều.

Chuyện tình cảm và các mối quan hệ bạn bè được Bảo Bình đặc biệt quan tâm, chăm sóc hết sức cẩn thận trong ngày hôm nay. Sự thực là những ngày qua, Bảo Bình đã bỏ bê những người thân thiết của mình để tập trung cho công việc, thú vui, sở thích riêng. Bạn đã từng nghĩ, sống là phải làm cho bản thân của mình được thoả mãn. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nhận ra rằng nên bản thân thoả mãn mà không có những người bạn bên cạnh chia sẻ thì bạn mãi sẽ là một hòn đảo cô đơn mà thôi!

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 5/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 2/5
Cung hợp nhất: Bọ Cạp

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 06/10/2016 là 27, 45.

Tử vi thứ Năm ngày 6/10/2016 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn cần hoàn thành công việc đòi hỏi sự tập trung cao, hãy tạm gác lại mọi giấc mơ giữa ban ngày của mình nhé. Đừng bao giờ cho phép ranh giới giữa hiện thực và những điều được tưởng tượng ra bị xóa nhòa, bởi bạn sẽ là người đầu tiên, và duy nhất, chịu thiệt về điều này. Rất có thể, bạn sẽ nảy ra một vài ý tưởng hay ho, và hãy mạnh dạn đấu tranh để biến nó thành hiện thực nhé .

Song Ngư có thể chấp nhận cách nghĩ của người khác mà không phải lúc nào bạn cũng dễ tính như vậy Bạn tán thành quan điểm của người khác và sẽ ra sức ủng hộ họ tới cùng.

Đã tới lúc bạn cần thừa nhận rằng lối sống cổ hủ đã giới hạn ở bạn quá nhiều thứ. Bởi thế, hãy bắt đầu sắp xếp lại chính bản thân mình vào hôm nay nhé. Đợi tới những phút cuối cùng mới bắt tay vào những công việc khó khăn phức tạp chỉ càng khiến bạn thêm stress mà thôi. Thay vì thế, hãy lên kế hoạch chi tiết có thứ tự ưu tiên nhất định và cứ thế mà thực hiện.

Đánh giá trong ngày:
Tình yêu: 3/5 Sự nghiệp: 3/5
Sức khỏe: 4/5 Tài chính: 4/5
Cung hợp nhất: Bạch Dương

Con số may mắn của Song Ngư ngày 06/10/2016 là 22, 19.

K.Nguyên (T/h)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP