Xem bói, Tử vi

Xem Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2016

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2016 của Cung Xử Nữ: Tử vi hàng ngày của Xử Nữ cho thấy hôm nay bạn có tinh thần làm việc cao độ, mới sáng sớm đã cười tươi như hoa, năng lượng dồi dào.

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2016 của Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chính sự bao dung của bạn đã làm mọi người yêu mến hơn. Điều này chứng tỏ Bạch Dương cư xử “người lớn” hơn hẳn đối thủ của mình. Sự ủng hộ của bạn bè tiếp thêm sức mạnh để bạn dành thắng lợi.

Khi gặp phải một vấn đề gì đó mà nghĩ mãi không ra giải pháp thì Bạch Dương hãy tìm tới những người lớn hơn có nhiều kinh nghiệm để nhờ tư vấn nhé. Một mình suy nghĩ thì rất khó tìm ra phương hướng, hơn nữa lại bị mất tập trung trong công việc nữa.

Tử vi cho thấy tình hình tài chính của Bạch Dương không được tốt lắm. Do đó nếu có ý định đầu tư hoặc hợp tác với ai đó thì tạm thời hoãn lại, mua sắm cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng. Nhưng bù lại, chuyện tình cảm của Bạch Dương khá tốt, cả hai đang có khoảng thời gian rất thoải mái bên nhau.

Có thể bạn chưa biết về Bạch Dương?

Bạch Dương năng động và nhiệt huyết. Luôn tiên phong trong công việc và chuyện bạn bè. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động.

Xem Tu vi Thu 3 ngay 25/10/2016 cua 12 cung Hoang dao

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay thu nhập của Kim Ngưu tăng lên đáng kể nhờ một số khoản thu nho nhỏ ngoài lương. Tuy nhiên nếu cứ tự mình giữ tiền thì sớm muộn nó cũng được gửi đến một trong số những cửa hàng quần áo hay giầy dép mà bạn thường ghé qua đó. Tốt nhất nếu Kim Ngưu muốn tiết kiệm thì nên nhờ mẹ giữ hộ nhé.

Cả một ngày phải cắm đầu vào chiếc máy tính làm việc, đã thế còn liên tục sử dụng điện thoại nên bạn cảm thấy người rất mệt mỏi. Buổi tối, Kim Ngưu muốn vứt điện thoại một chỗ và tìm thú vui khác như đọc sách hoặc truyện ngôn tình chẳng hạn. Đó cũng là một giải pháp hay giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Tất cả các khoang tàu rời trong cuộc sống của Kim Ngưu cần phải được gắn kết lại, trước khi bạn về đến đích. Ngày 25/10/2016, tâm trạng của bạn khá thất thường nhưng nó lại làm cho bạn thực sự tiến bộ và phát triển hơn. Thông thường, bạn có vẻ là con người khá lý tính, nhưng hôm nay, hãy làm theo những gì cảm xúc của mình mách bảo. Biết đâu,. đó là một phần con người tốt đẹp mà bạn đã vô tình đánh mất.

Có thể bạn chưa biết về Kim Ngưu?

Ổn định là tiêu chí hàng đầu của Kim Ngưu. Người cung này rất thích sự giàu có và không quản vất vả để đạt được mục tiêu đề ra. Khỏe mạnh và chăm chỉ giúp Kim Ngưu gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Đa số Kim Ngưu là những người giàu có. Tính cách ổn định, hơi bảo thủ, người thuộc cung này có thể nói là đáng tin cậy nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đôi khi lại thật bướng bỉnh, chính điều này cản trở công việc của Kim Ngưu. Đặc điểm đáng quý của những người sinh từ 20/4 – 20/5 là sáng tạo và thích đi trên chính đôi chân của mình.

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù làm chuyện gì đi chăng nữa thì Song Tử cũng cần để ý tới thời gian nhé, dù công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạc nhưng cũng không được lơ là. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, do đó đừng bao giờ mất cảnh giác và thiếu tập trung khi chưa tới hồi kết nhé.

Một vài chuyện bên ngoài sẽ khiến Song Tử khá đau đầu ngày hôm nay. Bạn cần suy nghĩ tích cực, hãy nhìn vào mặt tốt của vấn đề, càng nhìn vào mặt xấu thì tinh thần càng xuống dốc hơn. Việc gì cũng có hai mặt, không có sự việc nào đều là xấu cả, nhớ nhé.

Hãy mạnh dạn thể hiện ý tưởng của mình. Một khi bạn đổ mồ hôi công sức cho nó thì kết quả thu về mới cao. Còn nếu bạn chỉ loắng ngoắng cho xong chuyện thì đừng mong có thể vượt mặt những đứa khác.

Có thể bạn chưa biết về Song Tử?

Tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Đưa ra quyết định nhanh chóng tùy theo tình huống khiến Song Tử (21/5 – 21/6) là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho những người thân. Những người được sinh trong cung này cũng rất dễ tính, thích giao tiếp và hài hước. Tuy vậy, khi gặp phải vấn đề nghiêm trọng, Song Tử lại chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Tính cách có phần tương phản đó đã xây dựng nên hình ảnh tuyệt vời của Song Tử. Bạn không bao giờ là người nhàm chán, luôn muốn làm mới mình.

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhờ những chuyển biến tích cực của chòm sao mà quan hệ gia đình bạn ngày càng tốt hơn. Bạn sẽ đón những giây phút cực kỳ hạnh phúc cùng các thành viên trong gia đình. Cự Giải hãy tranh thủ thời gian này để cùng mọi người giải tỏa căng thẳng và chia sẻ những khó khăn trong công việc, tinh thần của bạn sẽ khá lên nhiều đó.

Do thời tiết chuyển mùa khá thất thường, bạn cần chú ý đến sức khỏe bản thân, nên tập thể dục nhiều hơn, rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng. Buổi tối thay vì lang thang quán xá thì về nhà ăn cơm cùng cha mẹ và trò chuyện với họ nha.

Ngày 25/10/2016, thời khóa biểu của Cự Giải đầy ắp những hoạt động thú vị vì bạn luôn là người hoà đồng mà. Tuy thế, giữa ngày, một cảm giác khó chịu bứt rứt sẽ xâm chiếm lấy bạn nhưng đừng vì cảm giác này mà bạn có thể buông xuôi tất cả mọi thứ nhé! Nếu vượt qua cửa ải này thành công, vào cuối ngày, đầu óc của Cự Giải trở nên sáng sủa hơn hẳn, vì thể đây là lúc để bạn ngồi lại và giải quyết những vấn đề làm bạn bực bội suốt mấy ngày nay.

Có thể bạn chưa biết về Cự Giải?

Cự giải còn có tên gọi khác là Bắc Giải. Trực giác và đa cảm, nếu chòm Song Tử là những người khó đoán thì tính cách những người cung này thuộc dạng khó hiểu nhất trong vòng Hoàng đạo. Sống tình cảm, và có trí nhớ tốt là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Hãy chú ý … Cung Cự Giải đặc biệt là những người có suy nghĩ rất khó hiểu và thường gây mẫu thuẫn ngay cả với chính bản thân họ. Phần đông những người thuộc Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Họ có thể ở trong phòng của mình mà không bước ra phố hàng tuần lễ nếu có thể. Nói Cự Giải khó hiểu bởi họ có thể nhút nhát thu mình với xã hội, cũng có những Cự Giải rất xã thân vì cộng đồng, gia đình và bạn bè nhưng lại theo xu hướng làm mà không nghĩ đến hậu quả, ngay cả khi điều đó gây thiệt hại cho bản thân như chính truyền thuyết về chòm sao này vậy.

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 3 ngày 25/10/2016 này Sư Tử sẽ phải đối mặt với một chút vấn đề, nó có thể khiến bạn cảm thấy ấm ức, bực mình khi bị mọi người chỉ trích, phê bình. Tuy nhiên bạn không nên giữ những điều đó trong lòng làm gì, nếu không thể thay đổi họ, thì hãy cứ nghĩ là mình đang quay lưng lại với cả thế giới, chứ không phải cả thế giới đang quay lưng lại với minh nhé.

Do tinh thần không tốt nên bạn khó tập trung vào công việc được, khả năng sẽ bị rối loạn rất cao. Do đó, nếu không muốn bị rơi vào khủng hoảng thì hãy lên kế hoạch làm việc ngay từ sáng sớm, sau đó cứ thế bám theo kế hoạch mà thực hiện nhé.

Ngày 25/10/2016 đòi hỏi ở Sư Tử sự tâm lý, nhạy cảm và một chút nhượng bộ. Không có ai là đúng hoàn toàn, không ai sai hoàn toàn, vì vậy, đừng vội kết tội người khác, cũng không nên tự vỗ ngực mình và coi thường mọi người xung quanh. Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, hôm nay, Sư Tử có thể làm tổn thương đến một người. Hãy thận trọng nhé!

Có thể bạn chưa biết về Sư Tử?

Sư Tử hào phóng nhất trong số 12 cung Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2016 của Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày của Xử Nữ cho thấy hôm nay bạn có tinh thần làm việc cao độ, mới sáng sớm đã cười tươi như hoa, năng lượng dồi dào. Khi làm việc, Xử Nữ chủ động hơn trong mọi giao tiếp nhất là với đồng nghiệp. Nếu cứ giữ tinh thần này thì chắc chắn từ giờ tới cuối tuần bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang có dấu hiệu nhạt dần, dù chẳng xảy ra chuyện gì to tát nhưng cả hai đều cảm thấy lạnh nhạt với nhau. Có lẽ cần phải có một cuộc hẹn giữa hai người và thẳng thắn nói chuyện với nhau, chắc hẳn các bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn đó.

Một con tàu tình yêu đã vào nhà ga, và nó đang dừng lại trước mặt bạn đấy, Xử Nữ! Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm khác với những thói quen thường ngày của mình, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân nhé!

Có thể bạn chưa biết về Xử Nữ?

Người sinh ở cung Xử Nữ là tận tâm nhất số 12 Hoàng Đạo. Đây là mẫu người biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm. Tuy nhiên, điểm mạnh cũng là điểm yếu – quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người, mọi thứ xung quanh sự toàn mỹ. Nếu biết điều tiết tính cầu toàn này bạn là người tuyệt vời. Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất (cùng với chòm sao Kim Ngưu và Ma Kết). Và là một trong các cung biến đổi (cùng với Song Tử, Nhân Mã và Song Ngư). Mỗi một cung chiêm tinh được gắn với một phần của cơ thể, được coi như là nơi thể hiện sức mạnh của mình. Xử Nữ cai quản ruột. Ký hiệu của Xử Nữ là một trinh nữ hay thiếu nữ. Các phẩm chất của Xử Nữ bao gồm khả năng tổ chức, ưa sạch sẽ, cực kỳ hiếu động, lòng vị tha và khả năng hoàn thành tốt công việc. Mặt tiêu cực: Xử Nữ có thể là rất thích phê phán. Về mặt thân thể, những người sinh trong cung này có trán cao, vẻ mặt duyên dáng với đôi mắt đẹp và giọng nói khiêm tốn, nhã nhặn.

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay tinh thần của Thiên Bình không được ổn định, bạn dễ hành động tùy hứng, có lúc còn chẳng biết mình đang làm gì cả. Điều này có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với những người khác, nhất là khi bạn nói nhưng không nhận được ủng hộ nên nó có thể khiến bạn phát điên lên.

Dù tình cảm có nhiều khởi sắc, nhưng không nên nóng vội. Cũng có thể người ấy có tình cảm với bạn, tuy nhiên cần chờ thêm chút thời gian để cả hai tìm hiểu nhau hơn, khi cùng cảm nhận được tình cảm của đối phương thì hãy tỏ tình nhé.

Có thể cả ngày hôm nay, ghi chú trên lịch của Thiên Bình dày đặc những lời mời. Thật là một ngày bận rộn với bạn đây. Cho dù thời gian biểu của Thiên Bình dành cho những việc khác nhưng hãy vui chơi nếu như bạn muốn. Đó là thời gian tuyệt vời giúp bạn bớt lo âu hay buồn phiền về những gì đã qua.

Có thể bạn chưa biết về Thiên Bình?

Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Hài hước và nhiệt tình, Thiên Bình là người rất tuyệt trong tình bạn. Về tình yêu, tìm “nửa kia” thích hợp là ưu tiên hàng đầu của người trong cung này. “Tôi cân bằng giữa…” đó là câu cửa miệng của người cung Thiên Bình. Yêu hòa bình và có đầu óc phân tích tốt, Thiên Bình căm ghét sự cô đơn. Tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh trong cung này. Với tính cách như vậy, Thiên Bình không chịu được cô đơn trong thời gian dài.

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Khi đối mặt với những khó khăn, Bọ Cạp đừng quá lo lắng và tuyệt đối không được buông xuôi, hãy mạnh dạn đối mặt. Nếu vấn đề quá rắc rối thì hãy nhờ sự trợ giúp từ đồng nghiệp hay những người có kinh nghiệm. Trong tình huống này mà cứ ngại thì chỉ khiến công việc đi xuống thôi.

Nếu hôm nay Bọ Cạp có thời gian rảnh thì hãy dành nó để đọc sách nhé. Thay vì tụ tập với bạn bè thì hãy tích lũy kiến thức, bởi đây mới là thứ theo bạn suốt cuộc đời. Ngoài ra, nếu muốn thăng tiến trong công việc thì bản thân cũng phải tự nâng cao chuyên môn của mình nhé.

Là một con người khác biệt cũng khá vui khi Bọ Cạp khác với tất cả những người khác, phá vỡ luật lệ và vượt qua mọi giới hạn. Mặt sáng tạo và nổi loạn của bạn có thể cho bạn sự vui vẻ khi khám phá và thậm chí còn nhận được một vài sự đồng tình và hài lòng. Bắt đầu từ ngày mai, bạn sẽ bắt đầu chuỗi ngày nghỉ ngơi và lấy lại sức lực. .

Có thể bạn chưa biết về Bọ Cạp?

Còn có các tên gọi khác là Thần Nông, Hổ Cáp, Thiên yết và Thiên Hạt. Cung Hoàng đạo này bao gồm những người rất khác nhau về tính cách. Theo nhà chiêm tinh Linda Goodman, họ chia thành ba loại. Loại thứ nhất – Bò Cạp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù. Loại thứ hai – Bò Cạp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng. Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả. Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình. Từ tốn và quyến rũ, họ có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Quá nhiều vấn đề xuất hiện cùng lúc trong ngày hôm nay sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi, bạn cần tìm cách gỡ rối từng vấn đề và nghỉ ngơi thích hợp nếu không sẽ dễ mà suy sụp ngay ngày hôm sau đó. Hơn nữa, khi giải quyết vấn đề đừng cố chấp quá, nếu không sẽ chỉ khiến sự việc ngày càng căng thẳng hơn.

Khi gặp phải phiền muộn thì nhà chính là nơi đầu tiên bạn có thể quay về. Hơn nữa, khi chia sẻ vấn đề với người nhà bạn có thể nhận được những lời động viên, an ủi từ cha mẹ. Chẳng ai hiểu con cái bằng cha mẹ đâu, chắc chắn họ sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần. Cố lên Nhân Mã nhé!

Nếu trong ngày hôm nay, bạn có gặp phải bất kỳ thử thách hay khó khăn gì thì cũng đừng nên nản chí vội. Vì rất có thể, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đúng lúc từ một người mà bạn không ngờ đến đấy. Bạn nên đón nhận điều này nhé. Chỉ cần vượt qua được giai đoạn đầy này thì bạn sẽ thấy đầu óc thoải mái hơn rất nhiều.

Có thể bạn chưa biết về Nhân Mã?

Còn có tên gọi khác là Xạ Thủ và Cung Thủ. Năng lượng dồi dào cộng với niềm đam mê khám phá, Nhân Mã là cung thích đi du lịch và được du lịch nhiều nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mặc dù thông minh và có tinh thần cầu tiến, Nhân Mã có điểm yếu là cư xử thiếu tế nhị. Trong các mối quan hệ, nó yêu cầu sự độc lập. Trong tình yêu, Nhân Mã không thể phủ nhận rằng mình là sao rộng lượng và đa tình nhất trong Hoàng Đạo.

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay rất thích hợp với các hoạt động nhóm. Nhiều cái đầu cộng lại sẽ hơn hẳn một cái đầu, thêm một người hợp tác ăn ý thì chắc chắn làm việc sẽ hứng thú hơn, động lực cũng mạnh lên. Tự thân bạn cũng sẽ cảm thấy kinh ngạc về điều này, hãy nhẫn nại theo đuổi mục tiêu, nhất định sẽ sớm chạm tới thành công.

Trong một số tình huống, biết nhẫn nhịn và “lơ đi” một chút thì sẽ tốt hơn là lên tiếng. Bởi có những việc rất chướng tai gai mắt nhưng lại chẳng có ai bênh vực khi bạn lên tiếng cả, nhất là khi gặp phải những đối tượng muốn chống đối bạn thì vấn đề thực sự rắc rối đó.

Ngày 25/10/2016 bạn để cảm xúc chi phối quá nhiều, thậm chí lấn át lý trí. Vì thế bạn không phù hợp với những việc cần sự quyết đoán và phản ứng nhanh. Bạn sẽ đạt hiệu quả tốt hơn nếu làm việc theo nhóm.

Có thể bạn chưa biết về Ma Kết?

Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Với đặc tính này, Ma Kết vừa có thể phát triển sự nghiệp, vừa được sống trong tình yêu bền vững. Nhiều người chê trách người cung này quá nghiêm chỉnh đến tẻ nhạt nhưng Ma Kết ít khi để ý. Họ thường nhẫn nhịn và tha thứ để hướng tới những mục đích cao đẹp hơn.

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình rất có thể sẽ trở thành quý nhân của một ai đó tại cơ quan, nếu nhận được lời nhờ vả thì cũng đừng nên từ chối nhé. Vừa giúp được người lại vừa cải thiện được mối quan hệ với đồng nghiệp. Người nào thân thì càng thân hơn còn nếu có hiềm khích thì cũng được xóa bỏ ngay thôi.

Khoảng thời gian này rất thích hợp cho những Bảo Bình còn FA tiến hành việc tỏ tình đó. Đừng vội nghĩ đến những thứ xa xỉ như nến, hoa, nhà hàng sang trọng hay quà đắt đỏ… Những thứ đó chưa chắc đã khiến người ấy gật đầu bằng sự chân thành của bạn đâu.

Ngày 25/10/2016, Bảo Bình ngập tràn năng lượng và bạn bắt đầu ngày mới với nhiều công việc hơn. Sự tập trung là cần thiết, tuy nhiên, với bạn thì lúc này, Bảo Bình có thể đảm nhiệm được nhiều công việc cùng một lúc. Mỗi thứ một tí một, mỗi công việc bạn đều có thể từ từ hoàn thành một lúc. Nó dễ dàng hơn bạn tưởng nhiều đấy!

Có thể bạn chưa biết về Bảo Bình?

Những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 có trí tưởng tượng rất phong phú. Đây vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của Bảo Bình. Điểm lợi đó là họ có cái nhìn khá toàn diện khi giải quyết vấn đề. Điểm bất lợi là đôi khi người cung này thường làm phức tạp hóa vấn đề. Những người cùng làm việc với Bảo Bình có thể hoàn toàn yên tâm vì họ sống rất có trách nhiệm.

Tử vi Thứ 3 ngày 25/10/2016 của Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù đã là thứ 3 rồi nhưng Song Ngư vẫn cảm thấy khá mệt mỏi, năng lượng cơ thể biến đi đâu hết, tư tưởng thì vẫn còn vương vấn về những ngày nghỉ ngơi cuối tuần đó. Chuyện học hành trở nên chán ngắt, bạn cũng chẳng muốn làm việc, chỉ muốn nằm dài trên chiếc giường thân yêu của mình thôi.

Nếu phải ra đường hôm nay, Song Ngư nên chú ý trong khi đi lại nhé, vì tinh thần không tốt, thiếu tập trung, cơ thể mệt mỏi nên dễ gặp phải vấn đề khi lái xe. Tốt nhất là nếu mệt mỏi thì nên ở yên một chỗ hoặc nhờ ai đó đưa đón nhé.

Bạn luôn mong chờ được gặp người ấy? Bạn nghĩ về người ấy 24 giờ/7 và nghĩ đến những phút giây cùng ở bên người ấy. Chà, Song Ngư quả là lãng mạn và tình cảm. Thế nhưng, chắc chắn nó sẽ ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Bạn đã bao nhiêu lần bỏ lỡ việc của mình chỉ vì những suy nghĩ vẩn vơ. Hãy rõ ràng giữa chuyện tình cảm và công việc nhé.

Có thể bạn chưa biết về Song Ngư?

“Tôi hiểu…” là câu thường gặp ở người cung này. Khá dễ tính và thích ứng nhanh với môi trường, Song Ngư có thể giao tiếp được với rất nhiều mẫu khác nhau. Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo. Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to. Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.

K.N (Sưu tầm và Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP