Nghi Xuân

Xe khách tông chết người và 3 con trâu rồi bỏ chạy

Sau khi tông chết người phụ nữ và ba con trâu đi qua đường, chiếc xe khách bỏ chạy được hơn 50km thì bị lực lượng cảnh sát gọi điện thoại yêu cầu quay lại hiện trường để giải quyết

Lúc 5h15 ngày 20/8 một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại km 14 trên quốc lộ1, thuộc địa phận xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cách TP.Vinh, tỉnh Nghệ An 14 km.

Lúc 5h30 sáng ngày 20/8, bà Trần Thị Thanh (50 tuổi, ở xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) dắt 3 con trâu đi trên đường quốc lộ 1A chạy qua địa bàn thì bị chiếc xe khách chạy với tốc độ cao hướng Nam – Bắc tông trúng.

Cú đâm khiến nạn nhân và 3 con vật bị cuốn vào gầm, bị kéo đi một đoạn và tử vong. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe khách là Nguyễn Văn Ánh (39 tuổi) không dừng lại mà điều khiển xe bỏ chạy.

Hiện trường bà Thanh bị xe khách tông tử vong tại chỗ.
Hiện trường bà Thanh bị xe khách tông tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Nghi Xuân lập tức có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Thượng tá Nguyễn Văn Tính, đội trưởng đội CSGT công an huyện Nghi Xuân cho biết, nhờ người dân cung cấp thông tin nên đã xác định được chiếc xe gây tai nạn.

“Ngay tại hiện trường, tôi gọi điện yêu cầu lực lượng cảnh sát công an tỉnh Nghệ An phối hợp bắt giữ chiếc xe. Sau khi xác định được xe khách bỏ trốn là của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hải Cường ở tỉnh Đắk Lắk, tôi đã gọi điện cho giám đốc yêu cầu tài xế quay lại để giải quyết tai nạn”, thượng tá Tính cho biết.

Hai trong 3 con trâu bị xe khách tông chết.
Hai trong 3 con trâu bị xe khách tông chết.

Đến hơn 6h cùng ngày, tài xế điều khiển chiếc xe đã quay lại. Hiện CSGT đã bàn giao vụ việc cho cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ trách nhiệm của tài xế và nhà xe. Xác nạn nhân sau đó cũng được người thân đưa về mai táng.

Phạm Hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP