Xã hội

Xe cẩu vật liệu tiếp tục đổ sập tại công trình từng xảy ra tai nạn kinh hoàng

Chiếc xe cẩu vật liệu bất ngờ đổ sập vào phía trong công trình chung cư biệt thự liền kề Trường Thành 2 nơi có một số công nhân đang thi công.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Vụ tai nạn hi hữu nói trên xảy ra vào khoảng 15h40’ ngày 12/5, tại công trình Chung cư và biệt thự liền kề Trường Thành 2 tại khối 5, phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An, do công ty Trường Thành làm chủ đầu tư và xây dựng.

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe cẩu vật liệu mang BKS 37C – 266.80 đang vận chuyển những khối thép hộp lớn vào từ phía ngoài đường vào phía trong công trình. Lúc này do mất cân bằng nên chiếc xe nghiêng dần rồi bất ngờ đổ sập vào phía trong công trình. Chiếc cẩu dài, cùng số vật liệu đổ sập vào phía trong công trình.

Chiếc xe bị lật nghiêng khiến toàn bộ phần cần cẩu đổ sập về phía công trình đang xây dựng.

Rất may tài xế chiếc xe đã kịp thoát ra, những công nhân phía trong công trình cũng được một phen hoảng loạn. Vụ tai nạn hi hữu khiến đường điện tại đây cũng bị đứt. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phần cẩu đổ sập vào phía trong công trình.

Trước đó, cũng tại công trình này đã từng xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến 1 học sinh tử vong. Cụ thể vào chiều ngày 14/11/2016, khi một nhóm học sinh trường THPT Lê Viết Thuật đang vui chơi thì bất ngờ chiếc cần cẩu tháp tại công trình chung cư và biệt thựu liền kề Trường Thành 2 (do công ty Trường Thành làm chủ đầu tư và xây dựng) bất ngờ đổ sập về phía trường học. Vụ tai nạn kinh hoàng khiến một nam học sinh tử vong. Đặc biệt, thời điểm xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, công trình này vẫn chưa được cấp phép xây dựng.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Báo Pháp luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP